Âm Nhạc

P336 ra mắt MV 'Chỉ một lần sống': Hành trình quay về tuổi thơ của những người trẻ

Đậu Đậu
Chia sẻ

MV Chỉ một lần sống là món quà mà P336 thực hiện để kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm cũng như dành tặng cho khán giả của mình.

Mới đây, nhóm nhạc P336 vừa cho ra mắt MV Chỉ một lần sống với màu sắc trẻ trung, sôi động. Đây được xem là sản phẩm mà P336 thực hiện để kỷ niệm chặng đường 2 năm thành lập và hoạt động. Bên cạnh đó, thông điệp ý nghĩa trong MV cũng là một “ý đồ” mà nhóm muốn nhắn gửi tới những người trẻ mải mê chạy theo những giá trị ảo trong cuộc sống mà quên đi những người thân yêu của mình.

frghjk

P336 ra mắt MV Chỉ một lần sống.

MV sẽ đưa người xem quay về một thời ký ức tuổi thơ không thể nào quên. Tạm chia tay công nghệ để tìm về một miền quê thanh bình, hòa mình với thiên nhiên nơi có những rặng tre, bờ ao, ruộng lúa và những người bạn yêu thương đến lạ. Nơi mà lũ trẻ không cần dùng đến điện thoại nhưng chúng vẫn biết nhau ở đâu. Nơi mà không cần có những trò chơi hiện đại nhưng chúng vẫn chơi với nhau thật vui bằng những trò chơi mộc mạc như: Ô ăn quan, nhảy dây, ném lon, đá bóng, thả diều,… chẳng ai trong chúng ta lớn lên mà chưa một lần chơi qua những trò chơi đó và bây giờ nó được tái hiện lại một cách chân thật và gần gũi trong MV Chỉ một lần sống.

dfghjk

MV là một chuyến hành trình trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian mộc mạc, giản dị.

dfghjk

Những khoảnh khắc thú vị trong MV.

Chỉ một lần sống với ca từ vui nhộn nhưng thực sự ý nghĩa. Đây đúng là lời nhắc nhở thức tỉnh mỗi chúng ta, đặc biệt là giới trẻ, hãy trân trọng, yêu thương, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu. Đã bao lâu bạn chưa nói lời cảm ơn đến bố mẹ? Đã bao lâu bạn chưa gửi lời hỏi thăm đến anh chị em của mình? Đã bao lâu bạn chưa gọi cho đám bạn để hẹn hò tám chuyện? Nếu vậy thì đừng tiếc dành lời yêu cho những người ta yêu. Hoá ra, hạnh phúc chỉ là những điều đơn giản như vậy thôi.

Chỉ một lần sống - P336

Xem thêm: nhóm nhạc P336

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất