Âm Nhạc

P.M Band ra mắt MV mới với thông điệp đầy 'ẩn ý': Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một MV với cú twist vô cùng bất ngờ đậm mùi... "bách hợp"!

Mới đây, P.M Band đã chính thức phát hành MV Sao anh đi gửi tặng người hâm mộ. Trước đó, P.M Band đã từng nhá hàng về sản phẩm này với đoạn teaser ngắn 20 giây đầy drama và ẩn ý về một chuyện tình tay ba đầy kịch tính.

MV Sao anh đi - P.M Band

MV kể về câu chuyện tình buồn của hai người con gái. Họ đều có riêng cho mình một tình yêu đẹp nhưng cho đến khi những mâu thuẫn nảy sinh, dường như dấu chấm hết chính là câu trả lời cho tất cả. Sự giằng xé đầy dứt khoát hay cố gắng níu kéo tình cảm mang đến cho khán giả góc nhìn đối lập để cảm nhận rõ hơn nỗi đau mà Tuệ Phương và Giáng My phải trải qua. Tuy nhiên, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và thậm chí… “ngã ngửa” bởi cái kết của MV. Nếu trong đoạn teaser trước đó, những tưởng hai cô nàng sẽ “đấu đá” vì một người đàn ông nhưng nào có ai ngờ, Tuệ Phương và Giáng My đã tìm được “tình yêu đích thực” khi chợt nhận ra: “Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau”.

sdfg

MV Sao anh đi với cú twist bất ngờ vào phút chót…

ẻdfghjhj

Tưởng nam chính ngôn tình, ai ngờ đâu anh chỉ là nam phụ bách hợp!

Với thế mạnh là những bản nhạc buồn não lòng, sản phẩm trở lại lần này không khỏi khiến các fan thắc mắc vì sao P.M Band lại chọn một bản phối với tiết tấu nhanh. Chia sẻ về điều này, P.M Band cho biết: “Đây chính là làn gió mới mà 2 nàng sầu muốn gửi đến khán giả. Ở đó, người nghe sẽ cảm nhận một nỗi buồn không hề thê thảm, nặng nề như mọi lần mà sẽ mang một nỗi buồn nhẹ nhàng và dứt khoát hơn. Dù hỏi Sao anh đi nhưng thực chất không cần thiết phải nghe câu trả lời nữa”.

dsfg

P.M Band có sự lột xác về phong cách âm nhạc trong MV lần này.

Được biết sau khi ra mắt, P.M Band sẽ dành tặng khán giả một Sao anh đi phiên bản acoustic để mang đến cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng hơn. Đây là dự án mở đầu cho chuỗi hoạt động của hai cô gái P.M Band trong năm 2019.

Xem thêm: P.M Band cover hit của Ali Hoàng Dương khiến anh chàng buồn tê tái

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất