Âm Nhạc

Tạm gác hình ảnh thư sinh ngọt ngào, Otis Đỗ Nhật Trường hóa mỹ nam an tĩnh trước thềm debut

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Otis Đỗ Nhật Trường đã giới thiệu bộ ảnh mới nhất của mình đến người hâm mộ.

Otis Đỗ Nhật Trường là chàng trai được người hâm mộ biết đến thông qua series phim học đường năm 2017. Ngoài khả năng diễn xuất, Otis Đỗ Nhật Trường còn có giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, các bản cover của anh luôn thu hút rất nhiều lượt xem. Và trước khi rục rịch chuẩn bị ra mắt chính thức, Otis Đỗ Nhật Trường đã thực hiện và gửi đến khán giả bộ ảnh mới khẳng định sự trưởng thành của bản thân.

Otis Đỗ Nhật Trường đã thực hiện và gửi đến khán giả bộ ảnh mới.

Anh chàng Otis Đỗ Nhật Trường.

Trong bộ ảnh mới này, anh chàng Otis Đỗ Nhật Trường mang đến vẻ điển trai ấm áp. Không cởi áo khoe body hay nổi loạn, Otis trong lần tái xuất này vẫn cuốn hút người hâm mộ bởi những góc hình thần thái có phần trầm tĩnh. Được biết, đây cũng sẽ là phong cách mà Otis hướng tới trong thời gian tới, thoát khỏi hình ảnh một thư sinh, ngọt ngào ngày nào.

Một hình ảnh khác của Otis.

Tuy được khán giả nhớ mặt từ năm 2017, thế nhưng chàng trai sinh năm 1997 này đã không tung sản phẩm âm nhạc riêng hay tham gia liên tục các dự án điện ảnh thời gian ấy. Otis lại quyết định dành tới 2 năm trau dồi thêm khả năng diễn xuất, giọng hát và sáng tác nhạc. Suốt quá trình làm thực tập sinh, Otis đã được đào tạo bài bản nhiều kĩ năng và sẵn sàng debut vào tháng 11. Bộ ảnh mới này chính là “thính” mà Otis đã chuẩn bị cho màn ra mắt của anh chàng sắp tới.

Otis Nhật Trường.

Otis chuẩn bị debut.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi anh chàng Otis trong thời gian đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất