Âm Nhạc

Hậu ồn ào với Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy gây thương nhớ khi hát live cực mùi mẫn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ chắc chắn trông đợi những sản phẩm âm nhạc kết hợp từ Orange và LyLy.

Chân ái

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ đang vô cùng thích thú trước màn “tái hợp” của Orange và LyLy sau những ồn ào với Châu Đăng Khoa suốt thời gian qua. Cụ thể, 2 nữ ca sĩ đã có một buổi họp mặt “sương sương”, nhâm nhi vài ly và đàn hát vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, đoạn clip LyLy và Orange hát live ca khúc Không sao mà em đây rồi đã nhận được sự chú ý từ khán giả.

LyLy vốn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu nhiều sáng tác được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay, cô nàng cũng ghi điểm trong lòng khán giả nhờ chất giọng mượt mà, trong trẻo. Vì hát chính sáng tác của mình, nên LyLy dường như rất nhập tâm và phiêu theo từng giai điệu. Trong khi đó, Orange dù không hát quá nhiều nhưng đâu đó vẫn nghe được giọng hát của cô nàng đang bè hỗ trợ cho người chị em.

LyLy và Orange đàn hát ca khúc Không sao mà em đây rồi.

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Orange và LyLy tụ họp văn nghệ vui vẻ thế này hậu ồn ào trước đó. Những hình ảnh thân thiết của cả 2 trên mạng xã hội luôn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Khán giả cũng mong chờ rất nhiều vào việc Orange và LyLy sẽ có dự án âm nhạc kết hợp cùng nhau vì cả 2 đều là những nghệ sĩ tài năng, có cá tính âm nhạc riêng.

Mặc dù đã tuyên bố tự do trước đó, nhưng câu chuyện tranh chấp giữa Orange, LyLy và Châu Đăng Khoa vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Tuy nhiên rất có thể câu chuyện này sẽ không đi đến đâu và nhanh chóng chìm vào quên lãng vì đã khá lâu kể từ khi sự việc xảy ra, chưa có một cuộc hầu tòa nào xảy ra như Châu Đăng Khoa từng hứa hẹn trước đó.

Xem thêm: Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan 'chọc quê' việc bị Đông Nhi 'bơ' bình luận chúc mừng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất