Âm Nhạc

Orange mượn lời Đen Vâu giữa ồn ào với Châu Đăng Khoa: 'Vì trò đời mà, chua như là dưa ghém'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Orange tiếp tục khiến khán giả chú ý vì chia sẻ của mình mới đây trên mạng xã hội.

Sau ồn ào với Châu Đăng Khoa chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua, Orange mới đây đã có động thái chia sẻ về tâm trạng của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã không trực tiếp nhắc đến bất cứ tình tiết nào về ồn ào vừa qua, mà chỉ sử dụng một câu hát của Đen Vâu để nói lên nỗi lòng của mình.

Chia sẻ trên Instagram, Orange đã chụp ảnh màn hình 2 câu hát của Đen Vâu trong ca khúc 1 triệu like và post lên story: “Bước vào đời tay trắng cùng lắm lại trở về với trắng tay. Vì trò đời mà, chua như là dưa ghém”. Có thể thấy được rằng Orange đang rất bất mãn trước những ồn ào liên quan về tài chính với công ty quản lý những ngày qua.

Trước đó, ồn ào đấu tố giữa Orange - LyLy - Châu Đăng Khoa chính là scandal nóng nhất mạng xã hội thời điểm này. Cụ thể, bài đăng của cả 2 có nội dung tương tự nhau, đều tố công ty gian lận về tài chính, đồng thời không minh bạch với nghệ sĩ, không cho nghệ sĩ được nắm thông tin chi tiết về doanh thu, tiền bạc,… Bên cạnh đó, Orange còn thẳng thừng nhận xét rằng Châu Đăng Khoa không có đạo đức nghề nghiệp khi tạo ra những scandal với danh nghĩa “vì sự nổi tiếng của Orange”, cùng những phát ngôn sai sự thật về Orange trước công chúng. Cuối bài, Orange và Lyly đưa ra thời hạn 10 - 15 ngày để phía công ty, quản lí giải trình cụ thể sự việc, nếu không sẽ để pháp luật can thiệp.

Châu Đăng Khoa sau đó cũng đã lên tiếng về vấn đề này trong một bài phỏng vấn gần đây, nam nhạc sĩ cho biết cả Orange và LyLy đều phải bồi thường 5 tỷ đồng cho công ty, tuy nhiên không một ai bắt 2 nữ ca sĩ phải bỏ ra số tiền đó vì nghĩ họ… không có. Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa lại nhấn mạnh rằng LyLy sẽ phải đền bù số tiền công ty đã đầu tư cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ và Orange buộc phải bồi thường MV mới nhất là Chân ái.

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào này vẫn chưa đi đến đâu khi mỗi ngày đều có những tình tiết mới từ những nhân vật “khách mời” bất ngờ nhập cuộc. Chắc chắn trong những ngày tới đây, scandal của Châu Đăng Khoa - Orange - LyLy vẫn sẽ còn nhiều diễn biến hấp dẫn khác.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa: 'Orange và LyLy phải bồi thường tiền quay MV'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất