Âm Nhạc

Thực hư chuyện Orange 'cà khịa' fandom Sơn Tùng M-TP và Jack với lời lẽ gay gắt?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bình luận được cho là từ Orange khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến câu chuyện phát ngôn của Châu Đăng Khoa về âm nhạc của Jack. Ngay sau khi phát ngôn của Châu Đăng Khoa được chia sẻ, nam nhạc sĩ đã nhận về rất nhiều những sự chỉ trích từ fan Jack. “Gà cưng” của Châu Đăng Khoa là Orange sau đó cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội vì bị… vạ lây. Sau phát ngôn thanh minh trước đó thì mới đây, khán giả một lần nữa xôn xao trước bình luận được cho từ Orange mang hàm ý “cà khịa” fan Sơn Tùng M-TP và Jack.

Cụ thể, bình luận được cho là từ Orange với nội dung: “Fan Jack đừng nghĩ mình như fan Sơn Tùng làm gì cũng là chân lý nha. Mới nổi được hơn năm nay thì cố khiêm tốn giữ hình ảnh cho idol đi...”. Bình luận này sau đó đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng và Jack vô cùng tức giận và liên tục lên tiếng chỉ trích Orange.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy bán tin bán nghi về bình luận này và đặt câu hỏi rằng liệu Orange có “bạo gan” đến mức lên tiếng động chạm vào hai fandom mạnh nhất Vpop hiện nay? Sau đó không lâu, người hâm mộ của Orange đã tìm ra một bình luận khác giống y hệt bình luận được cho là của Orange và phát hiện ra rằng đây là hình ảnh đã được xử lý bởi photoshop. Nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ không hài lòng với những khán giả dùng các hành động câu kéo, gây hiểu lầm giữa các fandom. Trước đó, trong chương trình SAOstar Qúa Giang, Orange từng cho biết bản thân cảm thấy rất yêu thích hai ca khúc Hồng nhan và Bạc phận của Jack.

Là một trong những nữ ca sĩ khá tín tiếng của Vpop, thế nên Orange rất hiếm khi vướng vào những ồn ào đời tư hay phát ngôn sốc. Tuy nhiên sự việc vừa qua có lẽ khiến cô nàng cảm thấy quá tải nên mới quyết định giải bài trên mạng xã hội nhưng không ngờ lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười này.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa: 'Tôi nể cách đi qua giông bão của anh Trấn Thành và Sơn Tùng'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất