Âm Nhạc

One Direction tuyên bố tạm thời nghỉ xả hơi

Chia sẻ

Sắp ra album mới nhưng 4 hot boy làng nhạc sẽ không đi tour với tư cách một nhóm nhạc.

Hôm 24/8, One Direction thông báo, nhóm sẽ tạm thời dừng hoạt động ít nhất một năm, kể từ tháng 3/2016. Trước đó một ngày, loạt báo giải trí lớn của Anh và Mỹ đều đăng tải thông tin này.

Sau khi thành viên Zayn Malik bất ngờ tách nhóm, các fan của 4 hot boy xứ Anh tiếp tục nhận thông tin “chấn động”. Điều này không đồng nghĩa với việc One Direction tan rã, Harry Styles, Liam Payne, Louis Tomlinson và Niall Horan vẫn là một đội nhưng sẽ hoạt động trong các dự án cá nhân.

One Direction trên sân khấu.

One Direction trên sân khấu.

Vào tháng 12 tới, One Direction sẽ tung ra album album thứ 5, nhóm sẽ đi tour cho tới hết tháng 2. Quyết định này được cả nhóm đồng ý trong một buổi họp bí mật diễn ra vào cuối tuần qua ở London.

 “Họ đã ở bên nhau suốt 5 năm rồi, đây quả là một hành trình kỳ diệu với bất kỳ nhóm nam nào. Họ xứng đáng có ít nhất một năm để thực hiện những công việc riêng. Không hề có mâu thuẫn giữa các chàng trai, họ hoàn toàn ủng hộ quyết định này” – một nguồn tin nói với tờ The Sun. Trước đó, 4 chàng trai từng hé lộ về việc tham gia vào những kế hoạch solo. Harry Styles để mắt đến Hollywood, Louis Tomlinson muốn làm giám khảo X Factor.

Mạng xã hội tiếp tục ồn ào vì One Direction tạm thời nghỉ xả hơi.

Mạng xã hội tiếp tục ồn ào vì One Direction tạm thời nghỉ xả hơi.

Trong 5 năm hoạt động, One Direction làm việc hết công suất, trình diễn khắp thế giới, dành nhiều tháng trời xa nhà. Dưới sự quản lý của nhà sản xuất Simon Cowell, One Direction gặt hái được nhiều thành công và xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới năm 2014.

Trước thông tin nhóm tạm thời ngừng hoạt động, các fan không khỏi bàng hoàng. Trên các mạng xã hội, diễn đàn nổ ra những cuộc tranh luận, nghi ngờ về tương lai của One Direction.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất