Âm Nhạc

Sau 2 năm đã tìm được kẻ kế nhiệm: Chủ nhân hit mới 'ngang cơ' Despacito chính là…

Anne
Chia sẻ

Bạn đã biết bản hit có đủ khả năng "soán ngôi" của Despacito chưa?

Cách đây 2 năm về trước, bản hit đình đám Despacito phá vỡ kỉ lục trụ vững liên tiếp 16 tuần trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ngôi vị trước đó thuộc về One Sweet Day của nữ diva Mariah Carey Boyz II Men đạt được vào năm 1995-1996. Và giờ đây, ngôi vị đó lần nữa được truyền lại cho một bản hit khác hiện đang làm mưa làm gió khắp thế giới: Old Town Road.

Ca khúc Despacito đã chính thức có người kế nhiệm…

Kẻ kế nhiệm mới không ai khác chính là Old Town Road của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

Suốt thời gian qua, cơn sốt Old Town Road của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus đã lan rộng khắp nơi và hiện cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Old Town Road trở thành bản hit quốc dân với nhiều tuần liền “chễm chệ” ở vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Và ngày hôm nay, ca khúc đã chính thức trở thành người kế nhiệm Despacito với kỉ lục trụ vững vị trí đầu bảng Billboard 16 tuần liền.

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vừa được cập nhật.

Với kỉ lục đáng tự hào đó, Old Town Road hiện đang “ngang cơ” với DespacitoOne Sweet Day. Nếu Old Town Road vẫn đủ độ hot để trụ vững thêm 1 tuần nữa thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc sẽ trở thành ca khúc đầu tiên trong lịch sử bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trụ vững vị trí No.1 lâu nhất.

Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

Despacito - Luis Fonsi ft Daddy Yankee

Liệu rằng điều kì diệu có xảy ra với Old Town Road? Câu trả lời sẽ được bật mí vào tuần sau!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất