Âm Nhạc

Cư dân mạng lại rung động trước clip tập nhảy 5 năm trước của Mai Phương và Ốc Thanh Vân

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, khán giả cũng phát hiện ra việc Mai Phương từng là vũ công của một nhóm nhảy.

Tiếng dương cầm trong đêm - Mai Phương

Mặc dù tang lễ của cố diễn viên Mai Phương đã được thu xếp ổn thỏa, thế nhưng dường như nỗi nhớ nhung người đồng nghiệp thân thiết vẫn chưa nguôi ngoai với Ốc Thanh Vân. Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ lại đoạn clip tập vũ đạo cùng với Mai Phương, đi kèm là những dòng tâm sự khiến người đọc rơm rớm nước mắt.

Clip: Ốc Thanh Vân và Mai Phương tập vũ đạo

Cụ thể, Ốc Thanh Vân cho biết: “Tặng mọi người nè. Clip cũ xa lắc từ 2015 chưa bao giờ up. Ốc và Phương hay tập nhảy lắm. Mỗi lần có show là hai bà chuẩn bị đủ tiết mục luôn: hát, nhảy, múa, Mc, diễn kịch, lắc vòng múa lửa đu cột, chơi tuốt. Nhiều lúc đi diễn cho người ta mà tưởng liveshow của hai bà luôn.

Ốc thường hay làm MC và nhận làm bầu show cho các sự kiện cho các doanh nghiệp, tiết mục này là bài nhảy cho sự kiện một doanh nghiệp lớn ở Quảng Nam, biên đạo: Mến Huỳnh. Mỗi lần đi là bà Ốc lo hết giày nhảy, quần áo diễn toàn đồ đôi mới chịu, như chăm em bé.

Hai chị em là hàng xóm nên thường đêm cho các con ngủ xong là hai bà tập tiếp trong đêm. Hồi đó bố Ốc còn sống, đêm bố hay hỏi: giờ này vẫn chưa ngủ hả con? Vẫn còn múa hả con? Bố Ốc hồi đó rất thích Phương, tại em ấy.. đẹp.

Lúc này là đang tập vừa kịp nhớ bài thôi. Mỗi lần đi diễn xa có mấy anh chị em đồng nghiệp thân đi chung với nhau rất vui, riêng chuyến đó còn có chị Hồng Vân, Hoà Hiệp, anh Anh Vũ nữa. Thương lắm!

Cả nhà xem để thấy Mai Phương tài năng ra sao nghen“.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước khả năng vũ đạo của Mai Phương. Nhờ vậy mà việc cố diễn viên từng là vũ công của một nhóm nhảy đã được mọi người tìm ra và cảm phục cho sự đa năng của cô. Ốc Thanh Vân cũng trách móc Mai Phương bằng dòng bình luận: “Phương giỏi, cái gì cũng làm. Siêng cày quá mà lao lực“.

Thời điểm hiện tại, có lẽ hình ảnh Mai Phương trong lòng khán giả là một cô gái xinh đẹp, tài năng và đầy sự kiên cường đến kỳ lạ. Hy vọng sau khi lên thiên đàng, những tâm nguyện to lớn của Mai Phương dành cho con gái Lavie sẽ được thực hiện bởi sự chung tay của các anh chị, bạn bè đồng nghiệp và cả cộng đồng mạng Việt Nam.

Xem thêm: Nguyễn Văn Chung tiết lộ ca khúc dang dở của Mai Phương và dòng tâm sự nhói lòng…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất