Âm Nhạc

Ơ! Sơn Tùng M-TP 'đánh úp', tung teaser MV 'Mưa trên phố Huế' từ khi nào thế này?

Lang Hoa
Chia sẻ

Clip Sơn Tùng đang khiến cư dân mạng truyền tay nhau mạnh mẽ.

Hẳn mọi người đều nhớ cách đây ít lâu, Sơn Tùng M-TP đã đăng lên story của mình một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh mình hát một đoạn ca khúc trữ tình Mưa trên phố Huế vô cùng ngọt ngào, mà theo lời các Sky thì “ngọt hơn cả mía lùi”…

Phải công nhận, phiên bản Mưa trên phố Huế của anh chàng khiến cho trái tim của khán giả không khỏi run rẩy vì quá tình cảm, đúng không nào?

Các Sky quả thật là cộng đồng fan có trí tưởng tượng cao độ! Chỉ với 16 giây ngắn ngủi (nhưng quý báu, tất nhiên!) họ đã tự động vẽ nên một viễn cảnh trong đầu về một MV Mưa trên phố Huế đầy đủ, được thể hiện qua đoạn teaser đầy kịch tích phía bên dưới:

Đoạn teaser cực kì thú vị cũng như không kém phần… “lầy lội” (nguồn clip: Fansite Castle In The Sky)

Lời bài hát và khung cảnh trên “teaser” cứ phải gọi là hợp với nhau đến từng li, từng tí… Thế nên, nếu anh chàng quả thật có ý định làm một “quả” MV này, chả cần đến teaser nữa nhé!

“Chiều nay mưa trên phố Huế…” Ơ kìa, sao hợp khung cảnh thế!

“Mà mưa sao vẫn rơi rơi hoài cho lòng nhớ ai …” rành rành rồi nhé!

Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải “ngã mũ” thán phục trước độ “lầy” của các Sky nhà ta khi rõ ràng, tất cả đều là phân cảnh từ một MV hoàn toàn khác - Âm thầm bên em - thế nhưng, qua bàn tay nhào nặn của người hâm mộ, các phân cảnh trong Âm thầm bên em bỗng dưng phù hợp với ca khúc trữ tình về xứ Huế đến lạ lùng!

Âm thầm bên em mới đây mà đã được hơn 3 năm tuổi rồi đấy!

SAOStar “bonus” thêm cho các Sky bìa single Mưa trên phố Huế (nếu thực sự có MV đó!) đây:

Hi vọng, nếu Sơn Tùng thấy được teaser siêu “chất” này từ các Sky, anh sẽ có một nguồn cảm hứng và động lực thật lớn để bắt tay ngay vào phòng thu, “lăn xả” ngoài trường quay để cho ra đời ngay một Mưa trên phố Huế phiên bản có “1-0-2” từ M-TP!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất