Âm Nhạc

NU’EST - Đối thủ của EXO chuẩn bị tái xuất

Chia sẻ

Boygroup nhà Pledis chuẩn bị có sự trở lại sau một năm bận rộn với những dự án bên ngoài Hàn Quốc.

Vào ngày 25/1, công ty quản lý Pledis Entertainment đã đăng tải một bức hình hé lộ về sự trở lại của NU’EST thông qua tài khoản Instagram chính thức. Bức hình được chia sẻ kèm với dòng hashtags “# PLEDIS_2016_1st #NUEST”.

1

Theo như gợi ý, có khả năng “đàn em” của After School sẽ là nhóm nhạc “mờ hàng” cho Pledis trong năm 2016 khi chuẩn bị cho ra mắt album mới. Sản phẩm gần đây nhất của 5 chàng trai là digital single I’m Bad được phát hành vào tháng 2/2015.

Trong năm qua, nhóm đã rất bận rộn với các hoạt động quảng bá ở nước ngoài cũng như gặp gỡ các fan ở châu Mỹ, châu Âu, và Nhật Bản. NU’EST gặt hái được một số thành công đáng kể như việc album phòng thu tiếng Nhật đầu tay - Bridge the World phát hành vào tháng 11/2015 giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng uy tín Oricon Daily Album Chart, chứng minh độ nổi tiếng của nhóm.

2

Đầu tháng 1/2016, nhóm bắt đầu trở lại với các hoạt động tại Hàn Quốc. Các chàng trai đã xuất hiện với tư cách khách mời biểu diễn tại Infinite Challenge Expo nhân kỷ niệm 10 năm của chương trình đình đám Infinite Challenge.

Các fan của NU’EST đang rất vui mừng với sự trở lại này bởi nhóm không thường xuyên hoạt động trong nước. NU’EST là nhóm nhạc nam đầu tiên được ra mắt dưới trướng Pledis vào năm 2012. Do có cùng thời điểm debut với EXO, lại nổi bật về mặt hình ảnh nên NU’EST được coi là đối thủ của EXO vào khoảng thời gian đó. Thậm chí, do thành công vượt trội của ca khúc đầu tay Face nhiều Kpop fan cho rằng NU’EST có phần nhỉnh hơn EXO trong dàn tân binh lên sàn năm 2012. Đáng tiếc là những sản phẩm sau đó của NU’EST không còn giữ vững được phong độ.

MV Face

Cùng chờ đón màn tái xuất đầu năm của 5 chàng trai tài năng.

Chia sẻ
Tin mới nhất