Âm Nhạc

Nữ rapper từng quấy rối Jungkook (BTS) - CupcakKe bị lục lại bằng chứng 'đá đểu' Chungha (I.O.I)

Đậu Đậu
Chia sẻ

CupcakKe tiếp tục bị bóc phốt phát ngôn kém duyên của mình với nữ idol Kpop.

CupcakKe - Nữ rapper đang gây sóng gió làng nhạc thế giới mấy ngày qua vì đã liên tục lên tiếng công kích Shawn Mendes. Lật lại “tiền sử” của nữ rapper này thì nhiều người chắc chắn sẽ phải “nhăn mặt” vì cô từng có scandal quấy rối thành viên Jungkook (BTS) tại một sự kiện. Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ đào lại bằng chứng cho thấy Jungkook không phải là ngôi sao Kpop duy nhất bị CupcakKe gây sự Chungha - Cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I cũng từng là nạn nhân của nữ rapper tai tiếng này.

CupcakKe - Nữ rapper đang gây bão dư luận mấy ngày qua vì phát ngôn “tố giác” Shawn Mendes.

Mới đây, nữ rapper này bị phát hiện đã gây sự với một ngôi sao Kpop khác ngoài Jungkook là Chungha.

Cụ thể, vào ngày 22/9, CupcakKe đã bất ngờ chia sẻ lại một đoạn video ghi lại cảnh Chungha đang tập vũ đạo kèm với những lời lẽ chê bai hết sức kém duyên: “Cái này mà gọi là nhảy đây sao? Bọn họ không thể nhảy được đâu. Nhìn tư thế của họ đi, cứ như lúc chuẩn bị đi vệ sinh vậy”. Phát ngôn của CupcakKe sau đó đã nhận về hàng tá chỉ trích từ người hâm mộ của Chungha, ai cũng tỏ ra bất bình vì nữ idol Kpop chưa hề đá động gì tới cô nàng thích gây sự kia. Chưa kể, Chungha hiện tại đang được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ solo có thực lực nhất tại Kpop ở thời điểm hiện tại.

CupcakKe chê bai khả năng vũ đạo của Chungha với lời lẽ hết sức kém văn minh.

Trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của Chungha, CupcakKe đã tiếp tục đăng tải thêm một dòng trạng thái khác để khẳng định cho lập luận của mình: “Chungha thật sự không thể nhảy mà, tôi đã nói sai chỗ nào hả?”. Thậm chí, nữ rapper này đã vào thẳng bình luận từ một khán giả để cãi tay đôi với họ khi bênh vực Chungha: “Chungha? Cô ta là ai vậy? Các người đang hỏi tôi có nhai kẹo cao su không à? Hơi mệt rồi đó nha!”.

Cô nàng tiếp tục lên tiếng chọc tức người hâm mộ của Chungha.

Thậm chí cãi tay đôi với fan của Chungha.

Tuy nhiên sau đó, CupcakKe đã xoá đi tất cả những dòng tweet cũng như bình luận liên quan đến việc “đá đểu” Chungha. Dường như nữ rapper này đã không thể chịu nổi sự công kích từ khán giả và người hâm mộ của Chungha nên đã quyết định “gạt bỏ quá khứ”.

Nhiều người đã lên tiếng cho rằng việc CupcakKe liên tục có những phát ngôn không được bình thường như vậy là vì cô nàng đang muốn gây sự chú ý cho sự nghiệp của mình. Mới đây, cô nàng cũng đã livestream khóc lóc trên mạng xã hội và tuyên bố sẽ giải nghệ, tuy nhiên việc có thực hiện được không lại là một chuyện khác.

Khán giả hiện tại đang cảm thấy quá ngao ngán với những phát ngôn bất bình thường của nữ rapper này.

Xem thêm: Nữ rapper từng quấy rối Jungkook (BTS) bất ngờ 'nổi hứng' liên tục công kích Shawn Mendes

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất