Âm Nhạc

Không phải Ariana Grande, Taylor Swift hay Lady Gaga, giải thưởng quan trọng nhất của MTV VMAs 2019 đã thuộc về…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn sẽ chẳng thể ngờ nghệ sĩ nhận được giải thưởng quan trọng nhất của MTV VMAs 2019 này đâu!

Vậy là chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh việc mọi người bàn tán về danh sách đề cử các hạng mục năm này thì chuyện giải thưởng đặc biệt nhất MTV VMA Video Vanguard 2019 sẽ thuộc về ai cũng được nhiều người quan tâm. Đã có rất nhiều những cái tên nặng kí được nằm trong danh sách “nghi ngờ” sẽ nhận giải. Đó có thể là nàng rắn chúa Taylor Swift, nữ hoàng quái dị Lady Gaga, cô “tiểu diva” chăm chỉ ra nhạc Ariana Grande,… Thế nhưng, chẳng ai ngờ Missy Elliott người không được nhắc đến trong danh sách “có khả năng nhận giải” lại chính là nghệ sĩ sẽ được xướng tên trong đêm VMAs 2019 này!

Missy Elliot sẽ là nhân vật tiếp theo nhận được giải thưởng danh giá nhất của MTV VMAs!

Vừa mới đây thôi, MTV đã xác nhận thông tin Missy Elliott sẽ là ngôi sao nhận được giải thành tựu MTV Michael Jackson Vangard tại lễ trao giải năm nay. Thật trùng hợp khi đây cũng là khoảnh khắc kỉ niệm tròn 20 năm nữ nghệ sĩ “bén duyên” với nghiệp hát.

1,2 Step - Missy Elliot

Work It - Missy Elliot

Tempo - Missy Elliot ft Lizzo

Nữ nghệ sĩ đã có 20 năm gắn bó với đam mê ca hát.

Giải thưởng danh giá này đã được thông qua kể từ năm khai mạc của VMAs. Nó được trao cho các nghệ sĩ với những thành tựu nổi tiếng về âm nhạc và phim ảnh. Madonna, Rihanna, Britney Spears, Kanye West là những nghệ sĩ đã từng được xướng tên trước đây. Năm vừa rồi, Jennifer Lopez cũng được gọi tên ở giải thưởng danh giá này. Bạn nghĩ sao về kết quả của giải thành tựu MTV Michael Jackson Vangard năm nay?

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất