Âm Nhạc

'Nữ hoàng quyến rũ' đang 'lên dây cót' để trở lại: Bao lâu rồi fan mới được thấy HyunA biểu diễn 'Bubble Pop' và 'Ice Cream'?

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ sắp sửa được nhìn thấy những màn trình diễn bùng nổ của cô nàng rồi đây.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng với sự nghiệp ca hát, HyunA vừa được xác nhận sẽ tham gia lễ hội Waterbomb 2019. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đang chăm chỉ luyện tập cho sự trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng này. Mới đây, nữ thần tượng vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân một vài đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ sẽ sớm đến ngày được thấy “nữ hoàng quyến rũ” bùng nổ trên sân khấu.

HyunA sẽ biểu diễn tại lễ hội Waterbomb 2019 vào ngày 21/7.

Cụ thể, trong loạt clip mà HyunA đăng tải cho thấy cô nàng đang chăm chỉ tập luyện vũ đạo những bản hit trong sự nghiệp cùng với các vũ công của mình. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến 2 ca khúc mà đã khá lâu người hâm mộ không được thấy thần tượng của mình biểu diễn là Bubble PopIce Cream. Có thể nói đây là 2 bản hit làm nên tên tuổi cô nàng và đưa cái tên HyunA đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Clip HyunA luyện tập ca khúc Bubble Pop.

Ice Cream.

Lip & Hip.

Nhiều người dự đoán HyunA đang chăm chỉ tập luyện để tái xuất trên sân khấu Waterbomb 2019. Là một A-ing (tên fandom của HyunA) chắc chắn sẽ cảm thấy kỷ niệm ùa về và nhớ lại loạt sân khấu đình đám một thời khi đã lâu rồi mới được thấy cô nàng trình diễn loạt bản hit trong sự nghiệp như thế này. Hãy cùng chờ đến ngày HyunA quay trở lại và “đốt cháy” sân khấu với những màn trình diễn không thể cưỡng lại nhé!

Sân khấu Bubble Pop gây bão một thời.

Ice Cream cũng thu hút không kém.

Hãy đợi thêm một chút nữa thôi, “nữ hoàng quyến rũ” của K-Pop sắp sửa quay trở lại và “quét sạch” các sàn diễn rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất