Âm Nhạc

Nữ hoàng quyền lực showbiz Mỹ rục rịch tái xuất: Beyoncé đổi nghệ danh và mang theo đến… 2 album

Tố Như
Chia sẻ

Năm 2019 có lẽ sẽ năm rộn ràng với những màn quay lại khủng đây...

Các fan hâm mộ toàn cầu của Beyoncé chắc chắn sẽ được một phen phấn khích đến điên người khi biết tin rằng… nữ hoàng của showbiz Mỹ đây sẽ sớm quay lại trong năm 2019 tới đây với 2 album kép. Ngoài ra, còn có thêm một tin chấn động nữa là Beyoncé cũng sẽ có thêm một nghệ danh mới là Queen Carter bên cạnh nghệ danh Sasha Fierce từng hoạt động năm 2008. Bạn đã sẵn sàng chưa cho màn tái xuất solo tiếp theo được dự đoán là càn quét làng R&B này?

Chuẩn bị cho màn trở lại của 1 trong những gương mặt quyền lực nhất làng nhạc rồi chứ?

Không biết album này sẽ là thể loại nhạc gì đây.

Tin đồn trên bắt nguồn từ việc bỗng nhiên trên Spotify, Apple Music và Itunes bị rò rỉ 2 album của một nữ nghệ sĩ nghệ danh là Queen Carter. Theo ý kiến của một số ít người may mắn nghe được kịp, giọng nữ nghệ sĩ đó không ai khác chính là giọng của Beyoncé. Được biết, các ca khúc trong 2 album lần này đa phần là các bài hát đã bị hãng đĩa bỏ rơi từ thời còn hoạt động nhóm nhạc Destiny's Child đến nay của giọng ca Run The World. 

Liệu sẽ có sự hợp tác tiếp theo với chồng mình là rapper Jay-Z?

Nghe lại Apeshit nào!

Rất nhiều fan hâm mộ cũng sốc khi lần này Beyoncé đã chịu tung album lên các ứng dụng nghe nhạc khác chứ không còn độc quyền trên ứng dụng của chồng mình là Tidal nữa. Chuyện thực hư ra sao? Ta phải đợi đến năm 2019 tới đây. Biết đâu, 2 album trên vẫn sẽ tiếp nối 3 album BEYONCÉ, Lemonade và Everything Is Love trở thành những album biểu tượng của thập niên này thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất