Âm Nhạc

'Nữ hoàng lookbook' Đặng Khánh Linh lần đầu ra mắt MV ca nhạc

T.H
Chia sẻ

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to, đôi môi mọng và cơ thể ba vòng hoàn hảo, Đặng Khánh Linh nổi tiếng trong giới người mẫu trẻ ở Hà Nội với những bộ hình thời trang gợi cảm. Cuối năm cô bỗng rẽ ngoặt sang ca hát khi tham gia một MV ca nhạc mừng Giáng sinh và Năm mới cùng với 5 hot girl khác.

Thường được biết đến với vai trò một người mẫu ảnh, cơ duyên gì đã khiến Khánh Linh rẽ ngoặt sang ca hát?

Mọi thứ hết sức tình cờ. 3 ngày trước Giáng sinh, Linh nhận được lời mời từ công ty truyền thông Ceon cho một MV ca nhạc. Linh nghe thử qua bài hát thấy giai điệu rất bắt tai, ca từ đáng yêu và dễ thuộc, nên nhận lời luôn. Thực ra đây là một quyết định khá “liều” vì trước đó Linh chưa từng có kinh nghiệm ca hát.

Linh đã nghe lại phần thu âm của mình chưa? Có thấy hài lòng không?

Phần của Linh không quá khó và Linh nghĩ mình xử lý khá trơn tru. Mọi người cũng động viên như thế là khá tốt với lần đầu tiên ca hát và đóng MV.

My Glittering Christmas

Nội dung của MV ca nhạc mà Linh tham gia là gì?

MV đó có tên là “My Glittering Christmas” “ Giáng sinh lấp lánh của tôi”. Giáng sinh và năm mới là dịp mọi người quây quần đầm ấm bên nhau, chia sẻ những phút giây thiêng liêng cùng nhau. MV kể câu chuyện về một tòa soạn trong không khí cuối năm. Mỗi người một vị trí: biên tập viên, nhiếp ảnh gia, make up artist, stylist, make up… Tất cả mọi đều vui vẻ, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

Trong MV, Linh diễn vai nào?

Linh vào vai một biên tập viên, người thường làm việc bên bàn giấy. Bạn này có tính cách mơ mộng, hướng nội và đôi khi hơi rụt rè trước cái mới. Khi bạn stylist đến thuyết phục bạn biên tập viên thay đổi phong cách thì biên tập viên khá e ngại. Nhưng cuối cùng trước sự nhiệt tình của cô bạn, bạn ấy cũng đã hòa nhập được.

Theo Linh, MV này có thu hút khán giả không?

Linh nghĩ là có. Vì ca khúc đáng yêu lắm, ca từ rất dễ nhớ, dễ thuộc lại giàu ý nghĩa. Các diễn viên đều là những bạn nữ xinh đẹp gu thời trang thời thượng. Công ty truyền thông Ceon và Roy Media làm việc rất chuyên nghiệp lại tỉ mẩn, cầu toàn đến từng chi tiết nữa. Linh nghĩ sẽ rất hút khán giả.
Linh có định nhân đà này để tham gia vào nghệ thuật luôn không?
Linh quan niệm mọi thứ trên đời đều phải cần cái duyên. Nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề. Khi cơ hội đến thì Linh cũng sẽ cố hết sức để đón nhận nó!
Cảm ơn Linh! Chúc Linh một mùa lễ hội nhiều niềm vui và một năm mới thật thành công!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất