Âm Nhạc

Không ngại đối thủ nặng kí, Nu'est lần đầu thắng cúp trên Inkigayo với 'Love me'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích cho thành tích này của Nu'est trên sân khấu Inkigayo.

Chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc. Bên cạnh các sân khấu nổi bật, quán quân nhận được chiếc cúp tuần này luôn cũng là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Danh sách đề cử tuần này bao gồm ba cái tên là Nu'est, tân binh TXT và nhóm AKMU. Và không ngại đối thủ nặng kí, Nu'est giành cúp chiến thắng với Love Me tại Inkigayo trong sự bất ngờ của cả nhóm lẫn người hâm mộ.

Nu'est giành cúp chiến thắng với Love Me tại Inkigayo.

Nu'est cùng ca khúc Love Me đã xuất sắc nhận được chiến thắng của tuần này khi vượt qua hai đối thủ “hạng nặng”. Đây là màn comeback thứ hai đầy đủ thành viên của Nu'est sau khi Minhyun trở về từ Wanna One. Chất nhạc dễ nghe, hình tượng “boyfriend material” của các chàng trai Nu'est, ca khúc Love Me nhanh chóng chinh phục người hâm mộ. Nhóm Nu'est giành cúp chiến thắng với Love Me tại Inkigayo với tổng số điểm là 6024.

Nu'est chiến thắng trên Inkigayo.

MV Love Me của Nu'est.

Bên cạnh đó, việc Nu'est giành cúp chiến thắng với Love Me tại Inkigayo giúp nâng tổng số cúp của nhóm cho đợt quảng bá này lên đến con số 5. Ý nghĩa hơn, đây là cúp chiến thắng đầu tiên của các chàng trai nhận được trên sân khấu của Inkigayo. Hiện tại người hâm mộ đang trending hashtag #LOVEME5thWIN để chúc mừng Nu'est.

Nhóm nhạc Nu'est cùng chiếc cúp.

Chiến thắng của Nu'est trên Inkigayo.

Một lần nữa xin chúc mừng Nu'est với chiến thắng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất