Âm Nhạc

Chê thân hình Mariah Carey giống như 20 cơ thể 'gộp' lại, nữ danh hài trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự việc đang thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của nữ diva Mariah Carey.

Mới đây, nữ diva Mariah Carey bất ngờ trở thành nạn nhân bất đắc dĩ trong một vụ bodyshaming ngay trên sóng truyền hình trước sự theo dõi của hàng ngàn khán giả xem đài. Cụ thể, chương trình này có tên là The View với sự tham gia của hai khách mời là nam diễn viên Jerry O'Connell và nữ danh hài Whoopi Goldberg. Nam diễn viên Jerry O'Connell từng xuất hiện trong MV Heartbreaker của Mariah Carey, khi được hỏi về những kỷ niệm khi làm việc chung với nữ diva này, anh đã rất vui vẻ chia sẻ. Tuy nhiên, nữ danh hài Whoopi Goldberg ngồi bên cạnh lại bất ngờ lẩm bẩm: “Trông cô ta bây giờ như 20 cơ thể trước đây gộp lại”.

Nữ danh hài Whoopi Goldberg phát biểu về Mariah Carey: “Trông cô ta bây giờ như 20 cơ thể trước đây gộp lại”.

Mặc dù “lẩm bẩm” nhưng với vai trò là một diễn viên hài nên cường độ âm thanh mà Whoopi Goldberg phát ra khá tốt nên phát ngôn của nhân vật này ngay lập tức chiếm spotlight trong số phát sóng này. Rất nhiều khán giả xem đài đã vô cùng phẫn nộ trước lời phát biểu kém duyên và thô lỗ của Whoopi Goldberg dành cho Mariah Carey trong khi cả hai đều là phụ nữ với nhau. Người hâm mộ của nữ danh ca chắc chắn không thể ngồi yên mà đã nhanh chóng lao vào đáp trả Whoopi Goldberg:

- “Thật bất lịch sự, bà ta luôn chen ngang lời nói tốt đẹp của người khác để đưa ra những phát ngôn vô duyên của mình”.

- “Nhìn lại bà đi trước khi xỉa xói Mariah Carey”.

- “Cùng là phụ nữ với nhau sao có thể nói ra những lời như vậy được nhỉ?”.

- “Nhưng dù sao Mariah Carey vẫn nổi tiếng hơn bà, rất nhiều”.

- “Tôi nghĩ bà ta là một kẻ rất thích bodyshaming người khác trong khi bà ta cũng chẳng tốt đẹp gì”.

Whoopi Goldberg đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì phát ngôn kém duyên của mình.

Trước những lời chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Whoopi Goldberg cũng như phía nhà sản xuất chương trình chưa hề có bất kỳ động thái nào để xin lỗi Mariah Carey. Tuy nhiên với bản tính sang chảnh thượng thừa có tiếng trong giới showbiz, mấy chuyện cỏn con này sao có thể khiến Mariah Carey chú ý được. Có lẽ giờ này, nữ diva đang thảnh thơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở một nơi nào đó chăng?

Có lẽ giờ này, nữ diva đang thảnh thơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở một nơi nào đó chăng?

Xem thêm: Taylor Swift bị nhạo báng trên truyền hình: Là sự cố hay trò đùa 'quá lố'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất