Không phải âm nhạc, kinh doanh dường như là đam mê lớn nhất của Rihanna ở thời điểm hiện tại. Cô chính là người sáng lập đồng thời điều hành thương hiệu mỹ phẩm và thời trang của riêng mình. Liên tục “ăn nên làm ra" nên có vẻ Rihanna chẳng còn mặn mà mấy với việc ca hát.
Rihanna livestream bán mỹ phẩm
Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Rihanna bán hàng trên sóng livestream. Chẳng có sự nhầm lẫn nào ở đây cả, đó chính xác là chủ nhân bản hit "Diamond". Nữ ca sĩ diện trang phục đỏ nổi bật, đang nhiệt tình tư vấn và chốt đơn cho dòng mỹ phẩm của mình trên một ứng dụng Trung Quốc.
Trong lúc khán giả chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới thì Rihanna vẫn rất say mê với công việc kinh doanh khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online. Người hâm mộ lo lắng rằng sắp tới họ có thể không còn được nhìn thấy nữ ca trên các sân khấu âm nhạc nữa mà thay vào đó sẽ phải theo dõi cô qua những phiên livestream "nghìn tỷ".
Đáng chú ý, ở buổi livestream vừa qua, một khán giả đã cố tình nhắc đến album mới. Đáp lại, nữ ca sĩ vô tư nói: "R9 hả, chị thấy rồi nhé!". Được biết, sau 8 năm kể từ đĩa nhạc “Anti", người hâm mộ Rihanna vẫn luôn trong tình trạng “đói nhạc" nhưng cô dường như không mấy bận tâm.
Rihanna nhận cát-xê gần 150 tỷ đồng
Cách đây không lâu, Rihanna gây chú ý khi nhận lời biểu diễn tại tiệc cưới của con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ. Nhiều nguồn tin tiết lộ vị tỷ phú này đã phải trả cho nữ ca sĩ 6 triệu USD (khoảng 147 tỷ đồng) để cô trình diễn trong bữa tiệc.
Việc Rihanna đồng ý biểu diễn tại đám cưới không chỉ mang về cho cô mức cát-xê "khủng" mà còn là cơ hội để nữ ca sĩ quảng bá tên tuổi và thương hiệu kinh doanh của mình đến những đối tượng khách hàng thuộc phân khúc thượng lưu. Đây được xem là quyết định đầy khôn ngoan của Rihanna.
Theo ghi nhận, Rihanna hiện là nghệ sĩ có cát-xê hát đám cưới cao nhất trong showbiz. Trước đó, huyền thoại The Rolling Stones là cái tên giữ kỉ lục với thù lao lên đến 5 triệu bảng Anh (khoảng 140 tỷ đồng).