Âm Nhạc

NSƯT Thành Lộc: 'MV Don Nguyễn không phải để nghe…'

Diệu Anh
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ xung quanh sản phẩm mới nhất này.

Mới đây, trước sự góp mặt của báo giới và truyền thông, nam ca sĩ Don Nguyễn đã chính thức cho ra mắt MV Lô tô 12 con giáp. Don Nguyễn bật mí, việc kết hợp giữa hình thức nghệ thuật Lô tô cùng với chủ đề 12 con giáp là một ý tưởng do chính Don Nguyễn nghĩ ra và quyết định thực hiện để dành tặng cho khán giả và người hâm mộ của mình.

Don Nguyễn vẫn thường được xem là nam nghệ sĩ chuyên trị những sản phẩm thú vị, hài hước, mang đến tiếng cười không chỉ cho đối tượng là trẻ em mà còn là mọi nhà, mọi gia đình, thế nên Don Nguyễn lại càng quyết tâm dành thời thời gian và công sức cho sản phẩm này hơn nữa. Bởi năm hết Tết đến, việc chơi hay gọi Lô tô bằng cách ca hát cũng như việc bàn tán xem ai tuổi con gì, vận mệnh năm mới ra sao luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người Việt.

Don Nguyễn rạng rỡ tại buổi họp báo ra mắt MV.

Xuất hiện trong buổi họp báo, NSƯT Thành Lộc chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của Don Nguyễn: “MV này không phải để nghe mà để nhìn. Vì nghe thì không nhớ được gì cả. Tôi xin được góp ý là giai điệu và ca từ khó nhớ quá. Nhưng sản phẩm này là MV cho ngày Tết nhưng phần nhìn quan trọng hơn. Nên tôi thấy việc lựa chọn quay MV cho bài hát này là lựa chọn sáng suốt“.

Clip NSƯT Thành Lộc: “MV Don Nguyễn không phải để nghe…”

Don Nguyễn trải lòng, anh đã dành ra rất nhiều tháng trời để nghiên cứu và thực hiện cùng ê-kíp để sao cho sản phẩm này có thể thật chỉn chu và thú vị nhất có thể, từ cách trang điểm, tạo hình 12 con giáp, kịch bản MV hay phần đầu tư cho trang phục cũng “ngốn” của Don Nguyễn nhiều thời gian và công sức hơn bình thường.

Tuy nhiên, khi sản phẩm thành hình, Don Nguyễn cảm thấy rất hài lòng vì anh tin chắc rằng bất cứ ai trong chúng ta, dù già hay trẻ, gái hay trai cũng đều có thể cảm nhận được một phần hình ảnh của bản thân mình trong đó, và sẽ đồng cảm và có thể thưởng thức được sản phẩm này của Don Nguyễn một cách trọn vẹn nhất.

MV Lô tô 12 con giáp

Đây là sản phẩm đặt nhiều tâm huyết của Don Nguyễn và e-kip.

Sự đầu tư mạnh tay của Don Nguyễn trong MV lần này thực sự cho thấy “Hoàng tử baby” là một nghệ sĩ có nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào và luôn biết trân trọng những giá trị văn hóa thuộc về Việt Nam, luôn hướng khán giả đến những giá trị tốt đẹp nhất có thể.

Trong buổi họp báo, Don Nguyễn chia sẻ khi quyết định làm sản phẩm dành cho thị phần là các em thiếu nhi, anh biết mình tự làm khó bản thân bởi cần có một chất liệu phong phú và hơn nữa anh đã qua cái tuổi trẻ trung nên việc trở lại bằng hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh là điều khiến anh áp lực. Don Nguyễn cũng thú thật, việc ra mắt MV như cách anh dành món quà Tết cho khán giả chứ thật sự thời lượng ca khúc hơn 12 phút sẽ khó cho việc anh chạy show, hát trực tiếp tại các sự kiện.

Don Nguyễn xúc động: “Một năm qua tôi đã lao động cật lực và liên tục chạy show để phục vụ cho khán giả và nghệ thuật nên tôi muốn mình phải kết lại năm 2018 thật đặc biệt nhất. Và MV Lô tô 12 con giáp này chính là “món quà hoành tráng” mà tôi muốn dành tặng cho bản thân và những khán giả đã mến mộ mình.

Tôi hy vọng mọi người sẽ có thể tiếp tục ủng hộ để Don Nguyễn có thể tập trung sáng tạo thêm nhiều sản phẩm đậm chất nghệ thuật nhưng cũng đầy tính giải trí trong thời gian sắp tới. Và hướng đến năm 2019, Don Nguyễn cũng đang ấp ủ rất nhiều dự định đặc biệt khác sẽ lần lượt bật mí trong thời gian tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất