Âm Nhạc

NSND Thanh Hoa: 'Những người đã nổi tiếng rồi thường không nhớ đến ai cưu mang mình đâu'

Hằng Bùi
Chia sẻ

NSND Thanh Hoa đã có những lời chia sẻ cảm xúc trong buổi họp báo của nữ ca sĩ Huyền Trang.

Sau một thời gian dài “ở ẩn” chăm lo cho gia đình, Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 Huyền Trang đã chính thức trở lại showbiz với một dự án âm nhạc mang nhiều tâm huyết, đó là phim ngắn ca nhạc: Mẹ là điều tuyệt vời nhất. Dự án này là một bộ phim ca nhạc ngắn, lấy ý tưởng về tình mẫu tử. Đây là món quà mà Huyền Trang dành tặng cho những khán giả yêu mến cô, cũng như cho chính người mẹ và đứa con gái yêu nhỏ bé của mình.

Phim ca nhạc Mẹ là điều tuyệt vời nhất gồm 4 bài hát: Ân tình mẹ, Mẹ là điều tuyệt vời nhất , Lời con muốn nói, Khúc hát ru người mẹ trẻ. Trong số 4 ca khúc này có đến 2 bài hát mới sáng tác gần đây là Ân tình mẹMẹ là điều tuyệt vời nhất. Hai ca khúc còn lại đều đã trở nên quen thuộc với khán giả từ lâu.

Huyền Trang cùng bộ cánh đầy bắt mắt trong buổi họp báo giới thiệu phim ca nhạc của mình.

Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ đã khiến cả khán phòng như lặng đi với từng giai điệu nhẹ nhàng trong ca khúc Ân tình mẹ.

Ngoài phần âm nhạc, câu chuyện trong phim còn kể về quãng đời của Huyền Trang từ lúc cô còn nhỏ đến thời điểm hiện tại.

Đặc biệt xuất hiện trong buổi họp báo, rất nhiều nghệ sĩ thuộc tầng lớp “tiền bối” cũng đã có mặt để ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Huyền Trang. Trong đó, những cảm xúc của NSND Thanh Hoa dành cho giọng ca gốc Nghệ An khiến không ít khán giả phải bồi hồi. NSND chia sẻ: “Nhiều ca sĩ khi nổi tiếng rồi thường sẽ có cái tôi rất lớn và sẽ không nhớ đến những người đã cưu mang mình đâu. Ngay cả tôi khi còn là thanh niên nông nổi cũng như vậy. Và sau khi xem xong phim của Huyền Trang thì dường như tôi cũng cảm thấy mình có một chút lỗi gì đó với bà mình, với mẹ mình. Huyền Trang đã làm được những điều mà nghệ sĩ chúng tôi rất ít người làm được”.

NSND Thanh Hoa chia sẻ nhiều nghệ sĩ khi đã có ánh hào quang rồi thì sẽ không còn nhớ đến người cưu mang giúp đỡ mình, và chính cả NSND cũng vậy.

Sản phẩm âm nhạc của Huyền Trang thực sự đã khiến NSND Thanh Hoa vô cùng xúc động.

Clip NSND Thanh Hoa chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim ca nhạc của Huyền Trang

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất