Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh xác nhận tham gia Vlive Awards V Heartbeat ở Seoul

T.H
Chia sẻ

Sự kiện cuối năm của V Heartbeat với tên gọi “Vlive Awards V Heartbeat” sẽ được tổ chức tại Seoul cùng sự góp mặt của loạt nghệ sĩ tên tuổi Hàn Quốc gồm MonstaX, Mamamoo, X1, TXT, … và đại diện duy nhất đến từ Việt Nam là Noo Phước Thịnh.

Sau hơn 1 năm tổ chức concert hàng tháng tại Việt Nam dựa theo bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank, V Heartbeat chính thức bước đi “toàn cầu” đầu tiên khi ra mắt tại Indonesia hồi tháng 8 vừa qua. Để đánh dấu một chặng đường mới “Vươn tầm Châu Á”, Lễ trao giải cuối năm “Vlive Awards V Heartbeat” sẽ được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc.

Hiện tại, BTC đã công bố 7 nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn gồm: MonstaX, Mamamoo, StrayKids, TXT, AB6IX, Itzy và X1. Bên cạnh đó, nghệ sĩ duy nhất đại diện Việt Nam chính là Noo Phước Thịnh - Ngôi sao hàng đầu của nơi đầu tiên khởi nguồn V Heartbeat. Anh cũng chính là ca sĩ góp mặt trong lễ công bố ra mắt dự án âm nhạc đình đám và có màn biểu diễn xuất thần cùng hoa hậu Phạm Hương trong đêm mở màn V Heartbeat vào đầu tháng 7/2018.

Được biết, để chuẩn bị cho màn biểu diễn tại lễ trao giải, nam thần sẽ mang đến những điều mới mẻ và ấn tượng nhất. Ngoài ra, trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh sẽ công bố một dự án mới với Vlive

Lễ trao giải “Vlive Awards V Heartbeat” là nơi vinh danh những nghệ sĩ đã tham gia ứng dụng giải trí trực tuyến toàn cầu Vlive trong suốt năm qua với 3 hạng mục đề cử giải thưởng: Top12 Global Artist, Top 5 Global Rookie, The Most Loved Artist. Chi tiết: https://www.vlive.tv/events/2019vheartbeat.

Để bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích, khán giả phải đăng ký tham gia Fanship - Câu lạc bộ fan online toàn cầu của Lễ trao giải, tại: https://www.vlive.tv/fanship/AC2A61?lang=vi Mỗi tài khoản được bình chọn 3 lần mỗi ngày và có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện tại Seoul.

Đại diện BTC cho biết: “Vé tham dự sự kiện Vlive Awards V Heartbeat 2019 sẽ được mở bán độc quyền, thông qua trang web Wemakeprice từ 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/10 (thứ Ba). Chỉ những hội viên Fanship của V Heartbeat 2019 mới có thể đặt mua vé và 1 tài khoản chỉ được mua 1 vé. Tất cả vé sự kiện V Heartbeat 2019 đều miễn phí”.

Lễ trao giải VLIVE Awards V Heartbeat 2019 tổ chức lúc 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/11 (thứ Bảy) tại Gocheok Sky Dome. Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua VLIVE. Ngoài ra, khán giả cũng có thể đón xem lễ trao giải trên các kênh MBC Music và MBC every1.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất