Âm Nhạc

Loạt ảnh Noo Phước Thịnh rạng ngời lúc sáng sớm tại thủ đô Hà Nội: Sự thật phía sau khiến ai cũng phải bật cười

Tùng Dương
Chia sẻ

Quẩy hết mình với khán giả thủ đô lúc sáng sớm là thế nhưng sự thật mà anh chàng vừa tiết lộ khiết ai cũng phải "té ngửa".

Sáng ngày 28/5, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để biểu diễn trong một sự kiện tại phố đi bộ Hồ Gươm. Xuất hiện với bộ trang phục vô cùng khỏe khoắn và năng động, anh chàng đã khuấy động bầu không khí ảm đạm sáng sớm của thủ đô Hà Nội bằng những bản hit trong sự nghiệp của mình. Khán giả có mặt tại đây cũng đã hòa cảm xúc và “quẩy” hết mình vào giai điệu trong từng ca khúc của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh xuất hiện vô cùng điển trai trong một sự kiện tại Hà Nội sáng ngày 28/5.

Anh chàng khuấy động khán giả thủ đô bằng loạt bản hit trong sự nghiệp.

Thế nhưng nếu bạn nghĩ anh chàng thực sự tỉnh thì bạn đã nhầm. Sau khi chiêu đãi khán giả thủ đô bằng loạt tiết mục sôi động xong, Noo Phước Thịnh đã đăng tải loạt ảnh chụp tại sự kiện lên trang facebook cá nhân cùng dòng trạng thái khiến ai cũng phải “té ngửa”. Bên ngoài cố gắng tỉnh táo, quẩy sung cùng người hâm mộ là thế nhưng thật ra nam ca sĩ cũng như tất cả mọi người khi phải “đi làm” vào sáng sớm, đó là đều… chưa tỉnh ngủ. Anh chàng chia sẻ ai hỏi cũng dạ vâng như vậy thôi chứ hồn còn ở… trên mây. Bài viết của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ ai cũng phải bật cười trước độ đáng yêu và thật thà của nam ca sĩ. Dù khá mệt khi phải diễn vào lúc sáng sớm thế nhưng anh chàng vẫn cố gắng hết mình để mang lại những tiết mục sôi động nhất cho khán giả, Noo Phước Thịnh quả là một chàng ca sĩ có tâm và nhiệt huyết phải không nào?

Bài đăng vô cùng đáng yêu của Noo Phước Thịnh sau khi diễn xong loạt tiết mục trên phố đi bộ Hà Nội.

Quả là một anh chàng nhiệt huyết với khán giả phải không?

Một số hình ảnh khác của Noo Phước Thịnh trong sự kiện sáng ngày 28/5 tại Hà Nội:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất