Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh khoe bụng 6 múi: Chẳng những fan ngất ngây mà đến sao Việt cũng phải ngả nghiêng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lần khoe body hiếm hoi của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen “dậy sóng” trước màn “khoe thân” không thể nóng bỏng hơn từ nam ca sĩ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã cho đăng tải 2 tấm ảnh hững hờ trong chiếc quần bơi và chiếc áo choàng khoác ngoài. Đáng chú ý chính là việc anh chàng đã khoe khéo cơ bụng 6 múi lấp ló của mình khiến fan “bỏng mắt”.

Noo Phước Thịnh khiến fan ngất khi khoe body trên trang cá nhân.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Noo Phước Thịnh thoải mái khoe cơ thể của mình trên mạng xã hội như vậy. Mặc dù không cần quá cơ bắp hay đồ sộ, nhưng vẻ săn chắc từ nam ca sĩ ít nhiều đã khiến cho người hâm mộ của mình cảm thấy thích thú. Bởi từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh gần như chỉ trung thành với hình tượng lịch lãm, kín cổng cao tường đúng chuẩn quý ông.

Phía dưới bài đăng, không ít đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ trước màn khoe body đầy táo bạo của nam ca sĩ. Từ Ngô Kiến Huy, Trần Ngọc Ánh, Trần Gia Nghi,… đều không giấu được sự thích thú và buông lời “trêu chọc” giọng ca I'm Still Loving You.

Có lẽ vì hôm nay là ngày cuối cùng khép lại một thập kỷ, nên Noo Phước Thịnh đã muốn làm một cái gì đó thật đáng nhớ để chào đón một năm mới. Cũng không loại trừ khả năng trong tương lai, Noo Phước Thịnh sẽ rũ bỏ hình tượng lịch lãm thường thấy để trải nghiệm phong cách nóng bỏng, quyến rũ trong các sản phẩm âm nhạc thì sao?

Noo sẽ theo đuổi hình tượng này trong tương lai?

Xem thêm: Noo Phước Thịnh bất ngờ đánh úp sản phẩm mới, debut liền tay trên sân khấu diễn live

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất