Âm Nhạc

Đến Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy cũng không-thoát-khỏi trend… 'Người con gái dính lời nguyền'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra mà Noo Phước Thịnh lại buông lời cay đắng đến vậy?

Những ngày vừa qua, chắc chắn cộng đồng mạng đã không còn xa lạ với câu hát “Ôi hoàng tử, xin hãy tha thứ cho người em gái bị mắc lời nguyền,…”. Câu hát được thể hiện với tone giọng “khó lường” đã thật sự tạo nên một trào lưu mạnh mẽ trên mạng xã hội khi mà người người nhà nhà đi đâu cũng bị “ám ảnh”. Mới đây, nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh đã có hành động cho thấy mình cũng không thể thoát khỏi trào lưu “Ôi hoàng tử”.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh mới đây đã có một bài chia sẻ trên trang cá nhân của mình về những câu chuyện “nhân tình thế thái”, tuy nhiên chốt đoạn, nam ca sĩ đã hài hước: “Ôi hoàng tử, hãy tha thứ,… à mà thôi...”. Khán giả và người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước phát ngôn của nam ca sĩ, vì đi cùng dòng caption mặn mà lại là một hình ảnh cực “soái”.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất ở đây chính là việc người bạn thân của Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy đã vào góp vui với những câu nói “trên trời dưới đất”. Ngô Kiến Huy đã để lại bình luận dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh: “Ủa Hoàng tử, phải người không?“. Chính chủ bài đăng ngay sau đó cũng nhanh chóng vào đáp trả hết sức mặn mà: “Bây đâu! Lôi ra chém“. Nói qua nói lại một lúc, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người choáng váng khi khẳng định Ngô Kiến Huy chính là một người con gái, nhưng bị “mắc lời nguyền” nên trở thành… đàn ông.

Có thể thấy rằng, dù là những ca sĩ nổi tiếng với lịch trình vô cùng bận rộn, nhưng cả Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy vẫn rất quan tâm đến các trào lưu hot trên mạng xã hội. Chỉ từ một câu hát “Ôi hoàng tử” mà Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy lại cho ra đời một cuộc đối thoại “lầy” hết phần thiên hạ thế này!. Liệu sau Truyền Thái y, khán giả sẽ có cơ hội được lắng nghe một ca khúc từ Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh được lấy ý tưởng từ… “Ôi Hoàng tử”?.

Liệu sau Truyền Thái y, khán giả sẽ có cơ hội được lắng nghe một ca khúc từ Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh được lấy ý tưởng từ… “Ôi Hoàng tử”?.

Xem thêm: Vpop tuần qua: Noo Phước Thịnh tung 'thính độc' khi khoe body 6 múi, K-ICM khiến fan lo lắng trước thông tin trầm cảm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất