Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi, 'cháy' cùng hơn 10.000 fan

T.H
Chia sẻ

Bất chấp cơn mưa nặng hạt bất chợt tại TP. Hồ Chí Minh, đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” diễn ra trong sự bùng nổ của hơn 10.000 khán giả và màn tái ngộ trên sân khấu của cặp “cạ cứng” Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

SVĐ Quân khu 7 trở thành một chảo lửa thật sự trước những màn trình diễn đỉnh cao từ dàn nghệ sỹ đình đám: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Justatee, MIN,…, liên tục phá đảo đêm đại tiệc với những màn trình diễn không thể đỉnh hơn để chiêu đãi hơn 10.000 fan Việt.

Đánh dấu sân khấu đầu tiên kể từ sau đám cưới đình đám, Đông Nhi nhanh chóng khiến khán giả vỡ òa với màn trở lại sân khấu đầu tiên kể từ sau lễ cưới đình đám qua loạt hit “Vì anh vì ai”, “Xin anh đừng”,…cùng những màn vũ đạo đầy lôi cuốn.

Đông Nhi đánh dấu sự trở lại trên sân khấu lần đầu tiên kể từ đám cưới đình đám.

Nữ ca sỹ mang đến loạt các bản hit như “Vì anh Vì ai”; “Xin anh đừng”,…

Thần thái sang chảnh và nguồn năng lượng của nữ ca sỹ như tiếp nhiệt cho các fan.

Xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, “Hoàng tử VPOP” Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh với sân khấu được dàn dựng công phu qua loạt hit như “Nỗi Nhớ Đầy Vơi”, “Wanna Stay In Love” hay sản phẩm vừa ra mắt “I’m Still Loving You”.

Noo Phước Thịnh là ca sỹ xuất hiện cuối cùng trong đêm đại tiệc.

Noo Phước Thịnh thể hiệnsản phẩm vừa ra mắt “I’m Still Loving You”.

Trong khi đó, mặc cơn sốt lên đến 40 độ, Justatee cực “sung” liên tục khuấy động bầu không khí, đi từ cảm xúc đầy chân thật qua ca khúc “Đã lỡ yêu em nhiều”, đến một thế giới mơ màng của ca khúc “Thằng điên”, để rồi cháy hết mình khi hòa giọng cùng hàng nghìn fan phía dưới sân khấu qua màn mashup “Forever Alone - Nóng”.

Mặc cơn sốt 40 độ, Justatee cực “sung” liên tục khuấy động bầu không khí.

Với những màn trình diễn sôi động và loạt trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM là dấu thăng hoàn hảo, đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đầy tự hào mà Highlands Coffee đã gửi đến các tín đồ qua chuỗi sự kiện khắp ba miền xuyên suốt tháng 11 vừa qua. Để từ cột mốc 20 năm, Highlands Coffee sẽ còn vươn xa hơn nữa cùng sứ mệnh nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM là dấu thăng hoàn hảo, đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”.

Một số hình ảnh khác về đêm đại tiệc

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, các khán giả vẫn có mặt từ rất sớm và hết mình với các trò chơi, khu vực tương tác độc đáo tại sự kiện.

Màn trình diễn tương tác với đèn led của các barista đến từ Highlands Coffee.

Phin Cà Phê khổng lồ cao đến 9m của Highlands Coffee trở thành hình ảnh biểu tượng xuyên suốt đêm đại tiệc.

Hoàng Rapper dẫn dắt khán giả với những màn trình diễn cuồng nhiệt.

MIN thể hiện giọng ca giàu cảm xúc qua các bản hit quen thuộc như “YÊU”; “Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất