Âm Nhạc

Hai cựu HLV Giọng Hát Việt Nhí Noo Phước Thịnh - Hiền Thục 'đốt cháy' sân khấu đêm nhạc đầu năm tại TP HCM

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả đã có một đêm nhạc với nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Tối ngày 1/1, một sự kiện đặc biệt đã được diễn ra tại TP HCM, quy tụ dàn nghệ sĩ đang được yêu thích của showbiz Việt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Nguyên Vũ,… đã mang tới cho chương trình những sân khấu vô cùng hấp dẫn, đặc sắc.

Xuất hiện với vẻ điển trai cùng phong cách lịch lãm thường thấy, Noo Phước Thịnh là một trong những cái tên được khán giả trông đợi. Nam ca sĩ mang đến chương trình những bản hit quen thuộc của mình như: I'm Still Loving You, Xin đừng buông tay,… Ngoài ra Noo Phước Thịnh cũng mang đến không khí rộn ràng năm mới qua ca khúc Gọi tên mùa Xuân.

Với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng giọng hát nội lực, Noo Phước Thịnh đã hâm nóng đêm nhạc trong sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hiền Thục xuất hiện tại chương trình với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần mặn mà. Nữ ca sĩ chứng tỏ kinh nghiệm sân khấu của mình khi mang đến những ca khúc rộn ràng, sôi động. Trải qua khoảng thời gian hoạt động rất lâu, thế nhưng giọng hát của nữ ca sĩ vẫn không có dấu hiệu “lão hoá” mà vẫn ngọt ngào tình cảm.

Đặc biệt tiết mục Con bướm Xuân của Hiền ThThụã khiến cho khán giả có mặt tại chương trình khó lòng ngồi yên vì giai điệu sôi động, vui vẻ của năm mới.

Bên cạnh Noo Phước Thịnh và Hiền Thục, chương trình còn mang đến những tiết mục hấp dẫn từ các nghệ sĩ khác như: Quốc Đại, Nguyên Vũ, Mắt Ngọc,…

Xem thêm: Noo Phước Thịnh khoe bụng 6 múi: Chẳng những fan ngất ngây mà đến sao Việt cũng phải ngả nghiêng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất