Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi ‘song kiếm hợp bích’ tại lễ trao giải Mai Vàng 2015

Chia sẻ

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 diễn ra vào tối 22/1 quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí nước nhà.

Một trong những sự kiện được giới nghệ sĩ, công chúng chờ đợi trong năm - Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Thành Phố (TP HCM). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 lúc 20h30. 

Có 10 nghệ sĩ, 2 tác phẩm và chương trình truyền hình của 13 hạng mục được vinh danh. Ban Tổ chức sẽ có lễ tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm thuộc lĩnh vực ca nhạc, sân khấu và điện ảnh dựa vào số phiếu bình chọn của công chúng. Ngoài Giải Mai Vàng dành cho Bộ phim được yêu thích nhất, Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất và Chương trình truyền hình được yêu thích nhất đã công bố, kết quả của 10 hạng mục còn lại được giữ bí mật cho đến khi công bố tại lễ trao giải.

Bộ phim “Yêu” đoạt Giải Mai Vàng Bộ phim điện ảnh- truyền hình được yêu thích nhất.

Phim Yêu đoạt Giải Mai Vàng ở hạng mục Bộ phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

Vở diễn sân khấu “Nửa đời hương phấn” đoạt giải Mai Vàng Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

Nửa đời hương phấn là vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

Chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi” đoạt giải Mai Vàng Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Chương trình Ơn Giời, cậu đây rồi giành chiến thắng ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Như mọi năm, đạo diễn Lê Thụy và ekip thực hiện chương trình muốn sân khấu Mai Vàng mang đậm chất âm nhạc truyền thống bên cạnh các tiết mục đương đại. Những bản nhạc truyền thống như hồ trường, nhạc tài tử Nam bộ: Dạ cổ hoài lang, Bình bán vắn sẽ được đầu tư dàn dựng. Ngoài ra, đêm trao giải còn quy tụ dàn sao khủng Vpop: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân. Đặc biệt, các fan không khỏi háo hức mong chờ khi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ có màn kết hợp trình diễn ca khúc Ly rượu mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Tiết mục của bộ đôi đình đám này hứa hẹn đem lại cảm giác mới mẻ cho buổi lễ.

5

Thế Vỹ và Cho Hae Ryong, giọng ca đến từ Hàn Quốc cùng thể hiện ca khúc Những ánh sao đêm trước khi vinh danh Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất. Bản hit Thật bất ngờ đình đám trong năm qua của Trúc Nhân cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu Mai Vàng thông qua phần dàn dựng mang đậm tính hài hước, châm biếm. Tiết mục Thằng cuội - nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được trình diễn bởi nhóm Sido trước khi công bố và trao giải cho các hạng mục điện ảnh - truyền hình.

Bên cạnh các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ dàn nghệ sĩ khách mời trao giải bao gồm NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Quang Lý, Ánh Tuyết, Phi Nhung, Thu Minh, nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Minh Châu, MC Quỳnh Hương và anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Đảm nhiệm vai trò MC là siêu mẫu Bình Minh và Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.

NSUT Quốc Bảo.

NSƯT Bảo Quốc

Thu Minh

Thu Minh

Bình Minh

Bình Minh

9

Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân

Để phục vụ khán giả một cách tốt nhất, Ban Tổ chức đã bố trí 2 màn hình LED trước nhà hát để phát sóng trực tiếp. Sau 1 giờ giao lưu với nghệ sĩ trên thảm đỏ, người hâm mộ có thể ở lại theo dõi lễ trao giải và cổ vũ cho nghệ sĩ mình yêu thích qua màn hình LED này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất