Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh chính thức tung 'bom tấn' sau khi gây bão The Remix

Chia sẻ

Noo Phước Thịnh vừa gây sốt khi tung bản audio của 'bom tấn' được ém hàng bấy lâu nay: 'Cause I Love You'.

Tại đêm Chung kết The Remix 2016 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã mang đến hai phần biểu diễn thật sự khiến khán giả đã tai, đã mắt. Nếu Tình Ca là một thử thách hoàn toàn mới mẻ khiến khán giả bất ngờ trước khả năng của Noo Phước Thịnh, thì Cause I Love You lại chính là “hàng khủng” thật sự mà nam ca sĩ đã “ém hàng” trong suốt thời gian qua.

batch_HTN_5718_resize

Cause I Love You của Noo Phước Thịnh gây bão ngay khi vừa trình làng.

Trước đêm Chung kết, Noo Phước Thịnh đã “nhá hàng” 8 giây của ca khúc này với chất nhạc “gây nghiện” từ những câu hát đầu tiên đã ngay lập tức khiến fan vô cùng háo hức. Đáp lại sự chờ đợi đó, Noo Phước Thịnh đầu tư mạnh tay cho sân khấu ra mắt của Cause I Love You khi dựng hẳn một sân khấu phụ với phần nhảy dưới mưa vô cùng ấn tượng, khiến tất cả khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 thật sự phát cuồng. Đúng như tuyên bố, sân khấu Chung kết The Remix không phải để Noo Phước Thịnh thi thố mà là nơi để nam ca sĩ biểu diễn dành tặng khán giả, giải tỏa hết áp lực trong suốt thời gian qua.

Sau đêm Chủ nhật vừa qua, khán giả thật sự trông đợi được nghe bản chính thức của Cause I Love You. Và hôm nay, Noo Phước Thịnh chính thức tung ra bản Audio của bản hit mới nhất này. Chỉ trong vài phút, Cause I Love You được chia sẻ tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với vô số lời khen, sự yêu thích lớn của khán giả.

Noo (2)

Với Cause I Love You, Noo Phước Thịnh như tìm lại màu sắc của chính mình khi trong suốt chặng đường The Remix, anh đã phải biến hóa liên tục với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Noo (3)

Ca khúc hứa hẹn sẽ là sản phẩm 'bom tấn' trong các dự án 2016 của Noo.

Noo (10)

Cause I Love You là một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu, người đã cùng Noo Phước Thịnh làm nên thành công cho loạt bản hit đình đám Vpop suốt thời gian qua: Gạt Đi Nước Mắt, Mãi Mãi Bên Nhau…

Noo (12)

Với Cause I Love You, Noo Phước Thịnh cùng Đỗ Hiếu chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên một bản hit lớn cho Vpop trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất