Âm Nhạc

Sức khoẻ bất ổn giữa mùa dịch, Noo Phước Thịnh vẫn khiến fan ấm lòng bằng cách 'xoa dịu' đầy ngọt ngào

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động ngọt ngào Noo Phước Thịnh dành cho người hâm mộ của mình quả thật rất tinh tế.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ khi anh chia sẻ về việc bị bệnh trên trang cá nhân. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã có một chia sẻ khá dài về việc mình nghỉ Tết dài hơn dự kiến kèm hình ảnh nhiều viên thuốc trên tay: “Tính ra thì năm nay mình chỉ ăn tết đến hết tháng 01/2020 ( dương lịch ) thôi. 01/02/2020 công ty mình sẽ vào guồng chạy lại…. Nhưng vì một vài lý do bất khả kháng, đó là tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nên mình nghĩ không phải chỉ riêng một mình mình mà tất cả mọi người đều phần nào sẽ bị ảnh hưởng“.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh chia sẻ đã khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng, rất nhiều lời hỏi han đã được gửi đến nam ca sĩ. Tuy nhiên, đáp lại sự lo lắng đó, Noo Phước Thịnh đã có lời hồi đáp khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng: “ Tôi nhớ sân khấu , nhớ Khán Giả và mắc hát quá bác ơi“. Điều đặc biệt nằm trong câu trả lời của Noo Phước Thịnh chắc chắn là việc cụm từ “khán giả” được viết hoa, đây dường như là cách mà nam ca sĩ thể hiện sự trân trọng dành cho người hâm mộ. Chỉ với một tiểu tiết nhỏ như vậy cũng đủ hiểu được lý do vì sao Noo Phước Thịnh luôn luôn nhận được những tình cảm tuyệt vời từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, từ những cập nhật mới nhất của Noo Phước Thịnh phần nào cho thấy tình hình của nam ca sĩ đã ổn hơn rất nhiều. Hy vọng trong những ngày tới, Noo Phước Thịnh sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tiếp tục cống hiến, tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc chất lượng để đáp lại sự tin yêu từ nơi khán giả và người hâm mộ.

Hy vọng nam ca sĩ sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe của mình.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh đăng ảnh bếp núc đảm đang, fan 'rần rần': 'Mong được thấy mặt chị dâu'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất