Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh bất ngờ đánh úp sản phẩm mới, debut liền tay trên sân khấu diễn live

Anh Min
Chia sẻ

Trong lúc chờ đợi bản audio chính thức chuẩn bị lên sóng, fan Noo Phước Thịnh hãy cùng nghe bản live "thiêu đốt tâm can" này nhé!

22h00 tối 6/12, Noo Phước Thịnh bất ngờ đánh úp fan bằng poster một sản phẩm chuẩn bị lên sóng vào ngay 10h00 sáng ngày hôm sau (7/12). Đó là ca khúc mang tên Xin đừng buông tay, là fan Noo Phước Thịnh thì hẳn chẳng lạ gì ca khúc này, bởi cách đây 4 năm, bản ballad thể hiện qua giọng ca của nam ca sĩ cùng “đàn chị” Thuỷ Tiên rất được yêu thích. Lần trở lại này, ca khúc được khoác lên một chiếc áo mới “phiên bản solo” và thực hiện dưới hình thức MV lyrics đăng tải trên kênh youtube.

Đặt lịch ngay 10h00 sáng ngày 7/12 để đón xem sản phẩm này của Noo Phước Thịnh.

Cũng trong tối 6/12, giọng ca Những kẻ mộng mơ cũng debut Xin đừng buông tay trên một sân khấu âm nhạc. Vẫn giọng hát đầy cảm xúc và thậm chí còn da diết hơn so với lúc trước vì Noo Phước Thịnh giờ đây đã trưởng thành hơn nhiều, trải nghiệm sâu sắc hơn nhiều để có thể hát như “xét nát tâm cam” như vậy. Đông đảo khán giả bên dưới cùng đồng thanh hát theo tạo nên một bầu không khí thăng hoa trong âm nhạc. Bên cạnh đó, tham gia đêm sự kiện còn có nhóm nhạc nữ Lip B mang lại bầu không khí đầy màu sắc vui tươi.

Noo diện bộ trang phục màu bạc nổi bật, đầy mạnh mẽ.

Nhưng đến khi hát ballad thì anh chàng vẫn có thể trở nên nhẹ nhàng, ướt át.

4 cô nàng Lip B đầy sắc màu Hàn Quốc chiêu đãi khán giả những vũ điệu đẹp trên nền nhạc sôi động.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất