Âm Nhạc

Noo cùng dàn trò cưng 'The Voice' đại náo sự kiện: 'Tôi mong các em sẽ sớm bước ra châu Á'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam HLV Giọng hát Việt 2018 đã thẳng thắn chia sẻ những tâm tư dành cho học trò tại buổi họp báo của Vlive.

Sáng nay (6/6), VLIVE Việt Nam tổ chức buổi họp báo tại TP HCM thu hút sự quan tâm của báo giới cũng như các nhà chuyên môn, phụ trách của lĩnh vực giải trí, truyền thông trong và ngoài nước. Tại buổi họp báo, V LIVE công bố trong giai đoạn năm 2018 - 2019, hệ thống sẽ tập trung phát triển thêm hai dịch vụ đặc biệt cho người dùng Việt Nam bao gồm: Sự kiện âm nhạc V Heartbeat và Dịch vụ tin tức V TODAY.

Trailer giới thiệu chuỗi sự kiện âm nhạc V Heartbeat đặc biệt của V Live

Xuất hiện trong sự kiện gồm có Noo Phước Thịnh cùng dàn trò cưng The Voice 2018, Vũ Cát Tường, Hiền Hồ, Uni5,… Chia sẻ trong sự kiện, nam HLV Giọng hát Việt 2018 đã có những thẳng thắn về những lần hợp tác cùng Vlive “chinh chiến” tại nước bạn, cũng như bộc bạch về mong muốn ở “thì tương lai” cho các nghệ sĩ Việt đặc biệt là những trò cưng của mình.

Noo Phước Thịnh bảnh bao tại sự kiện họp báo của Vlive.

Nam ca sĩ vô cùng hào hứng trước những dự án mới: V Heartbeat V Today.

Dàn trò cưng đồng hành cùng anh tại sự kiện.

“Bản thân mình là một nghệ sĩ từng “chinh chiến” nhiều ở châu Á nên mỗi lần làm việc lại thấy sự đầu tư rất lớn từ nước bạn. Noo luôn có câu hỏi đó là bao giờ Việt Nam mới có sự đầu tư như vậy. Những điều Vlive đang làm rất đúng lúc để nâng tầm nước ta sánh cùng các quốc gia lân cận. Và để nói với nước bạn rằng âm nhạc Việt cũng rất phát triển. Hôm nay Noo cũng dẫn tới sự kiện những học trò tại The Voice. Noo mong các em sẽ là những nhân tố trực tiếp theo dõi buổi này. Và hy vọng các em có cơ hội cùng đồng hành và bước ra châu Á - Noo Phước Thịnh thẳng thắn chia sẻ.

“Noo luôn có câu hỏi đó là bao giờ Việt Nam mới có sự đầu tư như xứ Kim chi”.

Clip: Noo chia sẻ mong muốn học trò The Voice sẽ sớm bước ra châu Á.

V HEARTBEAT là dự án âm nhạc lớn nhất của VLIVE tại đất nước hình chữ S với mong muốn trở thành cầu nối những người sáng tạo âm nhạc, ca sĩ, nghệ sĩ, nhà sản xuất… nước nhà trên con đường mở rộng tên tuổi sang thị trường châu Á.

Cuối mỗi tháng, VLIVE sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc quy mô để tôn vinh những ca khúc có thành tích tốt và đề cử những ca khúc mới. Điểm thu hút rất lớn từ chương trình đó là sự tham gia của khách mời là các idol hạng A đến từ xứ sở kim chi. VLIVE cho biết, các nhóm nhạc, nghệ sĩ sẽ lần lượt được bật mí theo thời gian.

V TODAY chính là một “bữa ăn buffet” thịnh soạn với thực đơn đầy hấp dẫn đến từ các nhà hàng “tin tức” nổi tiếng nhất của Việt Nam và Hàn Quốc. Mà trong đó, vị trí của “nhà hàng” được đề cao hơn bao giờ hết, thể hiện được cá tính riêng của mỗi báo cũng như dễ dàng đánh giá được tin tức của mình liệu có phải là tin tức hay nhất đối với độc giả hay không thông qua các xếp hạng về hiển thị mức độ quan tâm.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Đỗ Hoàng Dương

Hà Đức Tâm

Ngọc Ánh

Huỳnh Samuel An

Uni5

Vũ Cát Tường

Hiền Hồ

The Wings

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất