Âm Nhạc

Nóng: Sơn Tùng M-TP chính thức 'thả xích' teaser MV 'Chạy ngay đi'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thế là sau bao ngày mong mỏi cuối cùng khán giả đã có thể nhìn ngắm hình ảnh của anh chàng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Sau khi “thả thính” bằng loạt hình ảnh nhá hàng và hé lộ tên ca khúc mới Chạy ngay đi khiến dân tình được phen xôn xao thì cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung MV teaser của “bom tấn” này. Ngay lập tức, không chỉ riêng Sky mà cư dân mạng cũng lập tức “rần rần” bởi lẽ màn comeback của nam ca sĩ đã và đang là đề tài “nóng” nhất suốt thời gian qua.

Cuối cùng thì câu hỏi “Bao giờ Sơn Tùng comeback?” cũng có câu trả lời chính xác.

MV teaser Chạy ngay đi

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4 vừa qua. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò rằng, liệu dự án này sẽ có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ Chùa Vàng.

Trong lúc chờ đợi MV chính thức lên sóng, cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất