Âm Nhạc

'Nổi da gà' với loạt bản hit đi cùng năm tháng của Phương Thanh phiên bản… 'để quên mic'

An Chi
Chia sẻ

Đêm nhạc riêng của nữ ca sĩ Phương Thanh mới đây quả thực đã đem lại nhiều cảm xúc cho những khán giả có mặt.

Tối ngày 16/8, Phương Thanh đã có đêm nhạc ấm cúng với khán giả Sài Gòn tại một quán ăn trên sân thượng. Chị cho biết, lâu rồi mới có dịp đứng gần với người yêu nhạc ở khoảng cách gần đến thế và suốt hai tiếng đồng hồ, Phương Thanh đã mang lại những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Một loạt những bản hit đình đám được chị thể hiện như Một thời đã xa, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Nào có ai biết, Cho em lời cuối, Lời chưa nói, Tình xa khuất…. hoàn toàn chinh phục người xem. Cả khán phòng đã hòa giọng của Chanh trong suốt đêm nhạc.

Phương Thanh rạng rỡ trong đêm nhạc tối 16/8.

Nữ ca sĩ mang đến hàng loạt ca khúc khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Khi đêm nhạc được một nửa thì bất ngờ nữ ca sĩ Ngọc Linh và Lê Minh (nhóm MTV) xuất hiện cùng chiếc bánh kem khổng lồ. Ngọc Linh mang đến sự hào hứng đặc biệt cho người xem khi song ca Khi giấc mơ về, Chuyến tàu hoàng hôn và nhất là Tình thơ. Cả khán phòng đã hát vang theo Phương Thanh, Ngọc Linh. Họ như được tìm về với tuổi học trò thân thương.

Nữ ca sĩ Ngọc Linh cũng có mặt trong đêm nhạc riêng của Phương Thanh.

Cả hai nghệ sĩ mang đến những tiết mục khiến người xem trở về tuổi thơ.

Nam ca sĩ Lê Minh (MTV) khoe giọng cao chót vót cùng Phương Thanh trong một bài hát mới. Màn kết hợp này đã khiến khán giả “nổi da gà” và liên tục vỗ tay vì nội lực của hai ca sỹ gạo cội.

Phương Thanh đã mang đến hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình cùng những màn trò chuyện “có một không hai”. Đặc biệt là màn “để quên mic” khi hát của chị đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Giọng hát nội lực, hiếm có khó tìm trong Vbiz của Phương Thanh đã giúp chị có một đêm nhạc trọn vẹn.

Chị tâm sự về chặng đường hoạt động của mình, những thăng trầm trong nghề nghiệp và sự xuất hiện của bé Gà đã làm thay đổi góc nhìn của chị về mọi thứ. Chị cũng hào hứng cho biết, năm nay sẽ làm một live show đáng nhớ để tri ân khán giả vì sự ủng hộ trong suốt bao nhiêu năm qua.

Một số hình ảnh khác của Phương Thanh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất