Âm Nhạc

Ngay sản phẩm debut, Niziu đã tẩu tán được hơn 300 nghìn bản trong tuần đầu

Thịnh Phạm - CTV
Chia sẻ

Tại Nhật, NiziU trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu cao thứ hai trong tuần đầu tiên với sản phẩm debut.

Mới đây, nhóm nhạc nữ hợp tác giữa JYP Entertainment và Sony Music - NiziU đã gây được tiếng vang lớn tại Nhật Bản ngay khi vừa ra mắt. Với 9 cô gái đều sinh ra ở Nhật nhưng được tuyển chọn và đào tạo theo phong cách K-pop, các nhà phê bình đã nhận xét nhóm nhạc nữ mới của JYP là bản địa hóa làn sóng âm nhạc Hàn Quốc.

Không nằm ngoài dự đoán, đĩa đơn đầu tay của NiziU Step and a Step, phát hành vào ngày 2/12 đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn hàng tuần của trang thống kê Oricon nổi tiếng của Nhật Bản. Với hơn 300,000 bản được bán ra trong tuần đầu, NiziU trở thành nhóm nhạc nữ tẩu tán được nhiều album thứ hai trong lịch sử nhạc pop Nhật Bản (với sản phẩm debut).

Step and a Step trở thành sản phẩm debut tẩu tán nhiều thứ hai tại Nhật Bản.

Được biết vào uần trước, Tokyo Skytree - địa điểm du lịch hàng đầu của Tokyo đã tiến hành chiếu màu biểu tượng của Niziu trên màn hình lớn để kỷ niệm sự ra mắt của nhóm. Bên trong ga Shinjuku - cũng là điểm thu hút hàng đầu ở trung tâm thành phố Tokyo, các tấm poster của Niziu đã được treo với tuần suất khá dày đặc. Chưa dừng lại ở đó, Kōhaku Uta Gassen của đài NHK - chương trình truyền hình đặc biệt đêm giao thừa hàng năm với tỷ suất người xem trung bình là 40% đã quyết định màn Niziu tham gia.

Niziu được quảng bá rầm rộ ở Nhật Bản.

Chúc mừng thành tích lớn của Niziu đã đạt được ngay sau màn debut.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất