Âm Nhạc

Lâu lâu muốn hát hò đàng hoàng, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại quyết định bỏ cuộc vì lý do này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Xem ra ông Trời cũng không muốn giúp Ninh Dương Lan Ngọc rồi!

Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn là cái tên đã quá đỗi quen mặt với khán giả trong làng cover theo trường phái “phá hit”, chỉ cần một ca khúc nào qua tay của cô nàng thì ngay lập tức sẽ trở nên vô cùng bá đạo. Dường như không muốn khán giả mãi nhìn mình với hình tượng đó nên mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết tâm thay đổi bằng cách “hát đàng hoàng và thuốc lời”, tuy nhiên mọi thứ quá khó khăn với nữ diễn viên này.

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã thể hiện quyết tâm muốn hát đàng hoàng của mình.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình một đoạn clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc cô nàng đang mải mê khoe giọng trong xe hơi. Đi cùng với đoạn video là một lời “thú nhận” hết sức đáng yêu của nữ diễn viên: “Tui chỉ muốn hát thật đàng hoàng và nhớ lời như người ta thôi mà”. Nữ diễn viên đã quyết tâm chứng minh cho khán giả rằng không phải lúc nào mình cũng là người chuyên “phá hit” mà hoàn toàn có thể tập trung thể hiện như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Chia sẻ chân thành của Ninh Dương Lan Ngọc.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát “đàng hoàng”.

Tuy nhiên, quyết tâm của Ninh Dương Lan Ngọc lại khá khó khăn để thực hiện được vì các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều muốn “chống đối” với cô nàng. Trong khi đang say sưa thể hiện ca khúc, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị vấp đến 2 lần vì… mạng không tải nổi lời bài hát. Tuy nhiên Lan Ngọc vẫn muốn thể hiện bằng được ca khúc một cách trọn vẹn nhất, tuy nhiên đến cuối cùng, cô nàng đã quá “cọc” vì lời bài hát không chạy theo kịp và thế là quyết định off máy luôn cho nhanh. Mặc dù quyết tâm “hát đàng hoàng và nhớ lời” của Ninh Dương Lan Ngọc hơi bị fail, nhưng bù lại sự xinh đẹp, duyên dáng của nữ diễn viên này chắc chắn đã khiến người xem khó lòng rời mắt.

Đang hát rất say sưa…

Thì Lan Ngọc hét lên: “Chữ nó không chạy xong kìa“.

Thôi, tắt luôn nghỉ khỏe!

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc còn khoe với người hâm mộ rằng đang nỗ lực rất nhiều để tập vũ đạo, phục vụ cho sản phẩm riêng của mình. Mặc dù chưa xác định được cụ thể nhưng chắc chắn một điều rằng, trong những ngày sắp tới đây, hơn 80% Ninh Dương Lan Ngọc có thể sẽ tung ra một MV hoặc xuất hiện trình diễn tại đám cưới của “ai đó” cho mà xem!

Ninh Dương Lan Ngọc đang rất tâm huyết cho “sự nghiệp âm nhạc” của mình.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc miệt mài tập vũ đạo: Vừa để diễn tại đám cưới Đông Nhi, vừa để chuẩn bị ra mắt MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất