Âm Nhạc

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc vừa ăn mì gói vừa… cover 'Đừng yêu nữa em mệt rồi' (Min) khiến… fan cũng mệt theo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lại thêm một bản cover Đừng yêu nữa em mệt rồi cực... mệt mỏi từ Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc với biệt tài “phá hit” mới đây đã tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ phải “nín thở” khi nghe bản cover Đừng yêu nữa em mệt rồi (Min) với phong cách không giống ai. Trong một buổi live stream trò chuyện “sương sương” với khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiên thể hiện tài năng vừa ăn vừa hát của mình qua bản hit của Min khiến nhiều người chỉ biết… căm lặng.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc vừa ăn mì vừa hát Đừng yêu nữa em mệt rồi

Lan Ngọc một lần nữa chứng tỏ độ “lầy vô đối” của mình với những biểu cảm hài hước khi hát ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồi, bên cạnh đó những phân đoạn cô nàng diễn sâu trong khi… mồm đầy mì. Đã vậy Lan Ngọc tiện thể chế lời ca khúc của Min luôn cho hợp hoàn cảnh: “Cứ ăn rồi sẽ hết, không sợ đâu ăn hết rồi mà…”. Min chắc sẽ phải khóc ròng khi nghe bài hát của mình qua tay Lan Ngọc đã trở nên bá đạo như thế nào.

fdxfcbgvnm

Vừa ăn, vừa hát, vừa nhìn xa xăm để… diễn sâu!

xsdcxvb

Biểu cảm bá đạo chưa?

dsfghfg

Vừa muốn hát vừa đói bụng thì phải làm gì?

Đây chắc chắn sẽ là một “tuyệt phẩm” nữa trong series phá hit của Ninh Dương Lan Ngọc, chỉ có điều lần này cô nàng đã nâng “lê-vồ” của mình lên một cấp độ cao hơn là vừa ăn mì vừa hát mà thôi. Tuy nhiên sự đáng yêu và hài hước của Lan Ngọc cứ khiến cho người ta muốn nghe cô hát mặc dù… ba chấm!

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc hát Tình nhân ơi và phản ứng phũ phàng từ fan 

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất