Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu bất ngờ trở thành… vợ chồng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin được chính Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận trên trang cá nhân!

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú trước màn hội ngộ… không giống ai từ Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu. Cụ thể, hai cô nàng xinh đẹp đã có dịp gặp gỡ nhau tại một sự kiện, và thế là tình chị em bỗng dưng hóa… vợ chồng, thế nên Lan Ngọc và Chi Pu đã “tay bắt mặt mừng” rần rần cả mộc góc trời.

Ninh Dương Lan Ngọc xưng hô vợ chồng với Chi Pu trên trang cá nhân.

Mặc dù diện trên người những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy, lối make up xinh lung linh, thế nhưng mọi thứ cũng bằng thừa khi Lan Ngọc và Chi Pu bắt đầu nhảy nhót. Không biết đã có thông đồng trước đó hay không, mà hai cô nàng lại tỏ ra vô cùng “hợp cạ” khi mang tới loạt động tác vũ đạo… kỳ quái. Dường như Lan Ngọc và Chi Pu đang muốn tái hiện lại những phân đoạn đấu súng cam go trong loạt series phim sát thủ của Hollywood thì phải.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu nhảy nhót đầy hài hước.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng dành cho đoạn clip của Lan Ngọc và Chi Pu. Đa số ý kiến đều cho rằng sự lầy lội của Lan Ngọc và Chi Pu dần như tỷ lệ thuận với sự xinh đẹp, thế nên đoạn clip đã khiến nhiều người không khỏi cười ngặt nghẽo.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi ngoài việc là những người bạn thân, cả hai còn có khá nhiều điểm chung bất ngờ: xinh đẹp, xuất phát điểm là diễn viên và lấn sân ca hát, cùng có những MV triệu view, lầy lội khó đỡ,… Liệu một ngày nào đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu sẽ cùng nhau “song kiếm hợp bích” trong một dự án âm nhạc đặc biệt không?

Xem thêm: Khán giả tự dưng đòi cách ly Ninh Dương Lan Ngọc, hóa ra đây chính là lý do…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất