Âm Nhạc

Gái già lắm chiêu 3 đại thắng phòng vé, Ninh Dương Lan Ngọc 'rủ rê' Lê Xuân Tiền cover… Ngắm hoa lệ rơi?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ đôi trai tài gái sắc phải chăng đang ủ mưu hát hò tặng người hâm mộ?

Những ngày vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những cái tên được khán giả chú ý rất nhiều sau thành công của bộ phim Gái già lắm chiêu 3. Và mới đây nhất, cô nàng “Miss Q” xinh đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam chính Lê Xuân Tiền trên Facebook với dòng caption đầy hứa hẹn cho một bản cover.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đã xuất hiện cùng nhau trong trang phục vô cùng “hợp rơ”, nữ diễn viên đặt dòng caption đi kèm với nội dung: “Ngắm hoa lệ rơi… độp độp“. Mặc dù không nói năng gì nhiều, thế nhưng không loại trừ khả năng cô nàng đang tung thính cho một bản cover ca khúc Ngắm hoa lệ rơi thì sao?

Chưa kể đến việc, nếu như Ninh Dương Lan Ngọc còn lê kế hoạch rủ rê Lê Xuân Tiền hát hò cùng mình thì chắc chắn khán giả sẽ còn thích thú hơn nữa. Vốn là cặp đôi quen mặt trên màn ảnh rộng, thế nhưng mấy khi khán giả được chứng kiến cặp trai tài gái sắc thể hiện khả năng hát hò?

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc khá ít cho ra mắt các bản cover, thế nên nhân dịp phim mới đại thắng thế này, biết đâu cô nàng đã sẵn sàng tái xuất với âm nhạc. Chưa cần là những MV hoành tráng hay độc lạ, người hâm mộ có lẽ chỉ cần những clip cover dù “hơi sai” nhưng bao mặn mà từ Ninh Dương Lan Ngọc mà thôi.

Cô nàng đã sẵn sàng tái xuất với âm nhạc?

Xem thêm: Đậm đà tinh thần 'Tết lâu bền' như Ninh Dương Lan Ngọc: Gần hết mùng vẫn vô tư cưỡi xe điện kèm… hát nhạc Xuân!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất