Âm Nhạc

Hát 'bài tủ' nhưng quên lời liên tục, Ninh Dương Lan Ngọc 'chữa cháy' bằng cách chế ra… ngôn ngữ lạ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một màn cover rất đúng "chuẩn" Ninh Dương Lan Ngọc.

Vì muốn chứng tỏ niềm đam mê âm nhạc bất tận của mình, “thánh phá hit” Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ của mình một phần trình diễn bí mật đã cất công “ủ giấm” những ngày qua. Cụ thể, xuất hiện tại một sự kiện đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức trở thành tâm điểm vì nhan sắc xinh đẹp chuẩn ngọc nữ. Không những vậy, cô nàng còn bị MC chương trình “dụ dỗ” lên sân khấu để góp vui cho không khí thêm phần sôi động.

Lan Ngọc xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại sự kiện gần đây.

Lan Ngọc chân thành chia sẻ: “Ước mơ từ nhỏ của em là được hát và đứng hát trên những sân khấu lớn và may mắn là gần đây đi đâu cũng được hát hết”. Sau khi vừa dứt lời chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc đã xin phép khán giả được hát “bài tủ” của mình là Cầu hôn (Văn Mai Hương). Ninh Dương Lan Ngọc đã tự tin khoe giọng hát mộc của mình mà không cần nhạc nền, tuy nhiên mọi thứ lại không được suôn sẻ như ý muốn của nữ diễn viên.

Cô nàng tiếp tục thể hiện đam mê ca hát của mình với bản hit Cầu hôn (Văn Mai Hương).

Trái ngược với phần mở đầu khá mượt, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngay lập tức bị “sượng” khi vào tới phần điệp khúc. Ninh Dương Lan Ngọc gần như quên sạch sành sanh lời bài hát Cầu hôn và nhanh chóng chữa cháy bằng một thứ ngôn ngữ lạ lùng. Không những vậy, nữ diễn viên còn lăn xăn túm váy chạy hết sân khấu để “cầu cứu” khán giả và tiện thể chế luôn lời của ca khúc để xoa dịu “tội lỗi” của mình. Khán giả có mặt ai nấy cũng không thể nhịn cười vì sự đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc, cũng nhờ cô nàng mà không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

Lúc đầu rất tự tin giới thiệu về phần trình diễn của mình.

Nhưng sau đó thì lại quên lời bài hát tuốt tuồn tuột.

Nên quyết định chữa cháy bằng việc chế ra ngôn ngữ lạ và chế luôn lời bài hát.

Cầu hôn của Văn Mai Hương dường như là một bản “thánh ca” của hội “phá hit” khi lần lượt được thể hiện lại từ Diệu Nhi rồi cho đến Lan Ngọc. Với độ bá bạo gấp nhiều lần so với bản gốc dịu dàng, tình cảm, Văn Mai Hương có lẽ cũng hơi hơi mệt khi nghe lại bản hit của mình từ những người đồng nghiệp vui tính này.

Văn Mai Hương có “hài lòng” về màn Cầu hôn của Ninh Dương Lan Ngọc?

Clip: Lan Ngọc chế lời bài hit Cầu hôn của Văn Mai Hương

Xem thêm: Từ bao giờ Sam đã lên toàn bộ kịch bản hát cùng Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy tại lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất