Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc ơi, vì trai 6 múi mà phải 'lao tâm khổ tứ' thế này ư?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên từ Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức được lên sóng giới thiệu với công chúng.

Tối 7/9, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip chính thức “trình làng” MV Gái già tuyển phi công sau nhiều ngày khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước tin đồn người đẹp chuẩn bị lấn sân ca hát. Trong MV, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với 3 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau khiến người xem thích thú.

MV Gái già tuyển phi công

Cô nàng “lao tâm khổ tứ” thay đổi hình ảnh như vậy tất cả chỉ để…

… chinh phục anh chàng “phi công” 6 múi cơ bắp cuồn cuộn này.

Và với “thính” từ Lan Ngọc thì “chàng phi công” cũng đã đổ gục trước những trò tinh quái nhưng vô cùng đáng yêu của người đẹp.

Chia sẻ về sản phẩm đầu tay, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Ngọc tình cờ biết được bài hát này trên facebook. Ngay lập tức, mình đã cảm thấy vô cùng thích thú vì ca từ và giai điệu cực dễ thương, lại còn phù hợp với hình ảnh trong bộ phim sắp tới nên đã “đánh liều” cover rồi post lên trang cá nhân”.

Sau đó, đạo diễn của bộ phim đã ngỏ lời thực hiện cho Ngọc một MV. Thật sự mà nói, chưa bao giờ Ngọc nghĩ mình sẽ có một sản phẩm ca nhạc trong sự nghiệp. Anh em trong ekip ngồi lại với nhau, họp bàn ý tưởng, mời Lê Xuân Tiền,… Tất cả mọi người đều hỗ trợ hết lòng để Ngọc được một lần thỏa mãn đam mê âm nhạc luôn âm ỉ trong mình”.

Những ngày qua, thông tin “Ninh Dương Lan Ngọc làm ca sĩ” đã khiến cộng đồng mạng vô cùng “dậy sóng”, không ít người nhận định người đẹp sẽ là “thảm họa mới của làng giải trí”. Đứng trước nhiều luồng ý kiến khác nhau của dư luận, Lan Ngọc giãy bày:

“Điều gì đến thì nó phải đến. Ở thời điểm này vì niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy quá mạnh mẽ và may mắn là tìm được bài hát phù hợp nên Ngọc mới quyết định thực hiện. Hi vọng khán giả hãy xem đây như lời tri ân của Ngọc gửi đến khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian qua. Bên cạnh đó, mọi người sẽ có cái nhìn mới về Ninh Dương Lan Ngọc - một nghệ sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt”.

Cùng xem một số hình ảnh trong MV Gái già tuyển phi công:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất