Âm Nhạc

Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định: 'Ngô Kiến Huy là ca sĩ số phận nhất showbiz'

Thanh Phúc
Chia sẻ

2 nữ diễn viên đã có những màn nhận xét thẳng thắn về Ngô Kiến Huy.

Mới đây, bộ đôi “lầy lội” có tiếng của showbiz là Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như đã có một màn hội ngộ khiến fan vô cùng thích thú vì sự mặn mà quá đỗi của mình. Có mặt tại hậu trường ghi hình của một chương trình, Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc “tay bắt mặt mừng” trò chuyện rôm rả làm vang động cả một góc của căn phòng.

Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc tại hậu trường ghi hình.

Sau khi chào hỏi nhau, Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như bắt đầu đi sâu vào câu chuyện “lân sân” ca hát của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu trong thời gian gần đây. Khả Như liên tục tra hỏi Ninh Dương Lan Ngọc đã dùng cách nào mà để được xuất hiện trong concert của Ngô Kiến Huy, cũng như bày tỏ sự “không hài lòng” của mình vì không được nam ca sĩ mời tham gia trình diễn. Mãi một lúc sau, Lan Ngọc phải thừa nhận rằng: “Cả cái showbiz này có mỗi anh Huy dám mời em đi hát chúng đó chị“. Sau đó, cả Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc đều phải công nhận một điều rằng: “Ca sĩ số phận nhất showbiz chính là Ngô Kiến Huy“, khi phải song ca không ít hơn 1 lần với những cô nàng “thánh phá hit”.

Liên tục nói xấu Ngô Kiến Huy.

Cả hai thừa nhận Ngô kiến Huy chính là nam ca sĩ số phận nhất showbiz.

Sau khi “nói xấu” Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu hướng dẫn Khả Như thực hiện các động tác vũ đạo trong MV Gái già muốn lấy chồng. Khả Như tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục dành những lời khen cho vũ đạo của Ninh Dương Lan Ngọc, mặc dù màn kết hợp này có hơi loạn xạ một chút. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã vội vã “bỏ của chạy lấy người” khi để Khả Như một mình cân sân khấu với những bước nhảy hết sức… “nóng hổi” và quằn quại.

Đến giờ tập luyện vũ đạo rồi…

Cực kỳ nhiệt tình và máu lửa.

Chị chị em em cùng nhau nhảy múa…

Và em bỏ đi để chị “đơ” toàn tập trên sân khấu.

Sự “ăn rơ” trong cách nói chuyện, dáng dấp của 2 nữ diễn viên này ít nhiều đã mang tới những tiếng cười đầy tính giải trí cho người xem. Chắc chắn trong tương lai, khán giả vẫn mong một lần được chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như cùng đứng trên sân khấu và trình diễn những ca khúc sôi động, mà quan trọng nhất phải là mang đến tiếng cười cho khán giả vì sự duyên dáng, hài hước của mình.

Khả Như avf Ninh Dương Lan Ngọc tập nhảy vũ đạo Gái già muốn lấy chồng.

Xem thêm: Đúng dịp Giáng sinh, nghe trọn vẹn ca khúc từng khiến Ninh Dương Lan Ngọc 'bầm dập' tại concert Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất