Âm Nhạc

Hết mượn hit B Ray để ‘gia nhập’ underground, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục xông xáo đọc rap trước cả trăm fan để mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy

An Chi
Chia sẻ

Hẳn cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc đang thực sự muốn "xâm nhập" giới Underground bằng "biệt tài" đọc rap lắm rồi đây.

Chiều 30/6, Ngô Kiến Huy đã có buổi offline mừng sinh nhật cùng gần 500 thành viên của trại Bắp. Sau 10 năm FC của chàng Bắp ngày càng đông đảo. 3 thành viên thân thiết nhất với Ngô Kiến Huy tại một gameshow truyền hình cũng có mặt: Jun Phạm, BB Trần và Lan Ngọc.

Ngô Kiến Huy rạng rỡ trong buổi offline mừng sinh nhật.

Jun Phạm, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần đều có mặt để chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy.

Nhóm bạn thân có những phút giây giao lưu vô cùng vui vẻ.

Nếu ai còn nhớ Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài “bắn rap” ca khúc Phép màu của rapper B Ray để “quyết tâm tấn công” Underground thì trong dịp sinh nhật Ngô Kiến Huy, cô nàng còn sẵn sàng đứng trước hàng trăm fan để thể hiện tài năng đọc rap của mình. Và tất nhiên, vẫn như mọi lần dù có vẻ như khó mà nghe được cô nàng “bắn rap” gì nhưng cả khán phòng cũng trở nên phấn khích hơn bao giờ hết vì sự “lầy” đến khó đỡ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc còn trổ tài “bắn rap” trong tiệc sinh nhật của Ngô Kiến Huy.

Người hâm mộ có mặt tỏ ra vô cùng phấn khích vì màn “trổ tài” của cô nàng.

Cô bạn thân chí cốt Đông Nhi đã thể hiện 2 bản hit của cả hai: Nghi ngờBí mật của hạnh phúc và được tất cả các khách mời hòa giọng chung. Còn cậu bạn thân Noo Phước Thịnh đang lưu diễn tại Hàn Quốc cũng gửi clip chúc mừng.

Với nụ cười đặc trưng, Ngô Kiến Huy hạnh phúc ngập tràn khi nhận vô số món quà cũng như lời chúc từ những người bạn chí cốt và người hâm mộ. Ngô Kiến Huy cũng hứa hẹn cùng người hâm mộ 1 MV hoành tráng sẽ được quay vào tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất