Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc 'khóc ròng' tự nhận thua kém Lisa (BlackPink), hóa ra nguyên nhân lại đáng yêu thế này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận bản thân "thua kém" Lisa?

Ninh Dương Lan Ngọc hát live Gái già muốn lấy chồng.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến người hâm mộ “thấp thỏm” chờ đợi khi tung thính về việc sẽ thực hiện bản dance cover Yes Ok của Lisa tại Thanh xuân có bạn. Tưởng chừng đã chìm vào quên lãng, nhưng mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã tung trước một đoạn nho nhỏ trong bản dance cover Yes Ok.

Ninh Dương Lan Ngọc cover Yes Ok.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn toát lên được nét rạng ngời tràn đầy năng lượng. Mặc dù đoạn clip khá ngắn, thế nhưng người hâm mộ vẫn kịp chiêm ngưỡng những động tác vũ đạo hút mắt từ Ninh Dương Lan Ngọc trên nền nhạc ca khúc chủ đề chương trình tìm kiếm tài năng đình đám xứ Trung.

Mặc dù được khán giả khen ngợi hết lời, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại cho rằng bản thân khi nhảy ca khúc này vẫn chưa thật sự tốt. “Hông đẹp bằng Lisa và cả team Thanh xuân mọi người đừng chê Nọc (Biệt danh của Ninh Dương Lan Ngọc) nha”. Chưa biết nhảy có đẹp hay không, thế nhưng với lời “thú tội” đầy đáng yêu này thì cũng không ai nỡ mà đi chê bai Ninh Dương Lan Ngọc đúng không nào?

Có thể thấy được rằng đây chỉ mới là đoạn clip hậu trường của buổi tập, nên rất có thể một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được ra mắt sau đó. Liệu sẽ có một bản cover với thời lượng trọn vẹn hay sẽ là một MV dance practice “xịn sò” từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời chúc nhân ngày Báo chí, từ trên xuống dưới nghe thật cảm động nhưng trừ câu chốt cuối bài

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất