Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc đạt tới 'cảnh giới' đáng báo động: Phục vụ văn nghệ cho… gián nghe!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Kích cỡ chú gián mà Ninh Dương Lan Ngọc nâng niu khiến người xem đổ mồ hôi hột.

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Nếu như trước đây Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên khiến mọi người “chạy dài” vì danh xưng “thánh phá hit” thì bây giờ, cô nàng đã tìm ra được một “khán giả đặc biệt” để nghe mình hát thâu đêm suốt sáng. Cụ thể, danh tính vị “khán giả đặc biệt” mới đây được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến nhiều người vô cùng hốt hoảng, thậm chí nổi cả da gà vì quá đáng sợ.

Ninh Dương Lan Ngọc và vị “khán giả đặc biệt”.

Hóa ra, vị “khán giả” không phải con người mà lại là một… con gián “siêu to khổng lồ”. Không biết Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ở đâu ra người bạn này để cùng đồng hành trong những ngày ca hát tại gia. Cô nàng liên tục bế “thú cưng” hết trên giường cho đến trong bếp, liên tục hát hò nhảy múa khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, khoan hãy vội hốt hoảng. Thật ra đây chỉ là một con gián… mô hình đồ chơi, thế nên Ninh Dương Lan Ngọc mới đủ can đảm để nâng niu như vậy. Tuy nhiên, cô nàng lại tỏ ra vô cùng “trân trọng” người bạn này. Bằng chứng chính là bắt chú gián phải lắng nghe chuỗi liveshow từ giường ngủ cho đến bếp ăn, không phải ai muốn cũng được đâu nhé.

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn cách ly xã hội, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất chăm chỉ trong việc “sưởi ấm” tinh thần fan. Bằng chứng là chỉ cần điểm lại “sương sương” vài ngày trước, cô nàng đã cho ra mắt nào là MV mới, clip nhảy cover, clip hát cover,… và vô số những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội. Có thể thấy được rằng, dường như Ninh Dương Lan Ngọc đang cảm thấy “ngứa nghề” vì phải ở nhà quá lâu, và hứa hẹn sau khi xã hội ổn định, cô nàng sẽ comeback hoành tráng cho mà xem.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'cảnh cáo' Lâm Vỹ Dạ: 'Nếu chị dám làm vậy, em sẽ không… hôn chị nữa'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất