Âm Nhạc

Rời xa vòng tay Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc một mình solo Nghi ngờ với phiên bản… không thể nhận dạng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vắng đi người cộng sự nhưng Lan Ngọc vẫn "cân" tất nhé!

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục bày tỏ niềm đam mê âm nhạc của mình với một “tác phẩm” mới, lầy lội và bá đạo gấp nhiều lần các clip trước đó. Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải một đoạn clip đặc biệt để ăn mừng cho việc màn song ca Nghi ngờ cùng Ngô Kiến Huy cán mốc 3,9 triệu view sau 1 tuần lên sóng.

Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng trước thành tích của màn song ca Nghi ngờ cùng Ngô Kiến Huy.

Trước thành tích này, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định “chơi lớn” hát chay ca khúc Nghi ngờ mà không cần nhạc đệm. Tuy nhiên, khác với sự chuyên nghiệp và nghiêm túc khi song ca cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu, lần này Lan Ngọc đã tự tay “phá nát” hình tượng ngọc nữ xinh đẹp của mình để trở nên… kỳ lạ vô cùng.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Nghi ngờ siêu bá đạo.

Bằng việc sử dụng phần mềm thứ 3 để quay clip, Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ của mình cười mệt vì đã lựa chọn hiệu ứng khiến cho gương mặt trở nên biến dạng theo một chiều hướng vô cùng hài hước. Chưa kể, Lan Ngọc còn thả nguyên một rổ biểu cảm đầy mặn mà vào clip hát “sương sương” này khiến cho người bạn ngồi kế bên cũng không thể nhịn cười.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem phát hoảng vì sử dụng hiệu ứng kỳ lạ trong lúc quay clip.

Biểu cảm của Lan Ngọc khiến người xem không thể không người.

Khiến người bạn ngồi bên cạnh cũng không thể nhịn cười.

Cùng với Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc dường như là một cô nàng khó lòng mà nghiêm túc và thuỳ mị. Trên sân khấu với Ngô Kiến Huy nghiêm túc chưa được bao lâu gì bây giờ lại quay trở về với sự bá đạo vốn có của mình. Nhưng bù lại, những clip hát của Ninh Dương Lan Ngọc bao giờ cũng nhận được sự ủng hộ và chia sẻ nhiệt tình từ cộng đồng mạng vì sự duyên dáng và đầy tính giải trí.

Thường xuyên xuất hiện với tạo hình lung linh của một ngọc nữ, nhưng khi lầy lội thì cũng không chịu thua chị kém em.

Xem thêm: Nhớ dai như Ninh Dương Lan Ngọc: Cover nhưng vẫn không quên nhắc khéo Đông Nhi vụ… lời hứa quay MV

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất