Âm Nhạc

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc 'troll' cực gắt Đông Nhi, yêu cầu quay MV 'xịn sò' và… muốn thế luôn vị trí của đàn chị

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi nhịn cười vì độ lầy lội của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng hào hứng khoe với người hâm mộ của mình về việc cô nàng được đích thân Đông Nhi lên tiếng mời tham gia quay chung một MV mới. Và dường như sợ Đông Nhi quên mất lời hứa này nên mới đây Lan Ngọc đã có một vài đôi lời dịu nhẹ gửi đến người chị của mình.

Đông Nhi can đảm rủ rê Lan Ngọc quay MV chung.

Ninh Dương Lan Ngọc cho hay, dù Đông Nhi có bắt mình quay ở hồ cá thì cũng nhất định phải làm cho bằng được: “Em hy vọng những gì chị hứa chị sẽ làm được, cho dù phải quay ở cái hồ cá nhà chị, cái hồ cá chút ét nhưng em vẫn quyết tâm, em làm. Em muốn được đến để nối ngôi chị”. Chia sẻ về lí do muốn “soán ngôi” của Đông Nhi, Lan Ngọc cho hay: “Bởi vì chị sắp lấy chồng rồi cho nên cái vị trí đó chắc chắn sẽ thiếu vắng một người ca sĩ đem tới cho người nghe bằng giọng hát rất là nội lực và điêu luyện”.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát Bad Boy và muốn soán ngôi của Đông Nhi.

Xem thêm: Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay chung MV mới

Kết thúc màn phát biểu của mình, Ninh Dương lan Ngọc đã “mạn phép” thể hiện ca khúc đình đám Bad Boy để chứng tỏ cho Đông Nhi thấy tài năng của mình. Tuy nhiên, không biết Đông Nhi sẽ cảm thấy thế nào chứ nhũng khán giả có mặt đã có được một tràng cười no nê khi Lan Ngọc cất giọng hát “vàng ngọc” của mình lên. Nối tiếp những series phá hit trước đó, Lan Ngọc đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với một phiên bản Bad Boy vô cùng… ba chấm.

Lan Ngọc quyết định hát Bad Boy để chiêu đãi mọi người.

Hy vọng Đông Nhi sau khi xem được màn trình diễn ngẫu hứng này của Ninh Dương Lan Ngọc, nữ ca sĩ sẽ cân nhắc lại quyết định của mình. Không khéo ngôi vị bao nhiêu lâu nay tốn công gầy dựng sẽ rơi vào tay của “thánh phá hit” Ninh Dương Lan Ngọc mất!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất