Âm Nhạc

Rũ bỏ hình tượng 'lầy nữ', Ninh Dương Lan Ngọc 'gây mê' fan với điệu nhảy siêu đáng yêu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc bỗng ngọt ngào bất ngờ trong clip vũ đạo mới.

Gái già tuyển phi công - Ninh Dương Lan Ngọc

Là một trong những nghệ sĩ rất chịu khó cập nhật các trào lưu trên mạng xã hội, thế nên không quá bất ngờ khi mới đây Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khiến fan thích thú với đoạn clip cover vũ đạo. Được biết, phần âm nhạc là một ca khúc của Only C và được viết lại nhằm sử dụng cho dự án cộng đồng liên quan đến vấn đề chống dịch Covid-19.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc cover vũ đạo siêu đáng yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, hình tượng ngọc nữ vẫn bất chấp “lụa là” ra sao. Mặc dù sở hữu kỹ năng nhảy rất ổn áp, thế nhưng cô nàng lại tỏ ra “ngây thơ” với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần đáng yêu. Đi cùng với đó là loạt biểu cảm vô cùng đặc sắc thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc, liệu có người hâm mộ nào mà không bị xiêu lòng ngay cơ chứ?

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn cách ly xã hội, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất chăm chỉ trong việc “sưởi ấm” tinh thần fan. Bằng chứng là chỉ cần điểm lại “sương sương” vài ngày trước, cô nàng đã cho ra mắt nào là MV mới, clip nhảy cover, clip hát cover,… và vô số những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội. Có thể thấy được rằng, dường như Ninh Dương Lan Ngọc đang cảm thấy “ngứa nghề” vì phải ở nhà quá lâu, và hứa hẹn sau khi xã hội ổn định, cô nàng sẽ comeback hoành tráng cho mà xem.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'cảnh cáo' Lâm Vỹ Dạ: 'Nếu chị dám làm vậy, em sẽ không… hôn chị nữa'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất