Âm Nhạc

Cover Cánh hồng phai của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố dở khóc dở cười đến… bất động

Thanh Phúc
Chia sẻ

Con đường cover của Ninh Dương Lan Ngọc quả thật rất gian nan.

Sau khi khiến fan đứng ngồi không yên với thông tin về MV comeback vào ngày 25/11, tưởng chừng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạm thời “nghỉ ngơi” ở lĩnh vực cover để tập trung cho dự án, thì mới đây cô nàng lại tiếp tục tung ra một “sản phẩm” mới. Cụ thể, nữ diễn viên mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn clip hậu trường một buổi ghi hình, tuy nhiên sẽ không có gì đáng nếu như cô nàng không cho ca khúc Cánh hồng phai của Trấn Thành “lên dĩa” cover.

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã cover Cánh hồng phai của Trấn Thành.

Dẫu biết rằng Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu giọng hát khá ổn, tuy nhiên với tính cách “lầy lội” vốn có của mình, cô nàng chắc chắn sẽ không cover theo một cách hiền dịu. Mang đôi giày cao gót xấp xỉ 10 phân, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng tự tin đứng trên những viên gạch lót đường để vừa hát vừa nhảy. Ngoài phong cách hát hò “phá bài” quen thuộc, nữ diễn viên còn khiến nhiều người không nhịn được cười với những biểu cảm lố… dễ thương của mình. Từ một ca khúc nhẹ nhàng, du dương, Cánh hồng phai của Trấn Thành sau khi qua tay Lan Ngọc đã trở thành một bản remix rất “cây nhà lá vườn”.

Lan Ngọc trình diễn cực sung ca khúc Cánh hồng phai.

Diễn xuất “thần sầu” thế này cơ mà.

Tuy nhiên, trong khi cover Cánh hồng phai, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp phải một sự cố vô cùng trời ơi đất hỡi. Cụ thể, nữ diễn viên đã nhờ một người bạn của mình dùng điện thoại để ghi lại tiết mục biểu diễn “thần sầu” của mình. Vốn là ca khúc được yêu thích từ người anh Trấn Thành, thế nên Ninh Dương Lan Ngọc đã dốc hết tâm can để trình diễn và đến khi hoàn tất tiết mục, nữ diễn viên đã nhận về một thông tin trời giáng từ bạn của mình: “Chưa bấm nút quay“.

“Chưa bấm nút quay” .

Khỏi cần nói, Ninh Dương Lan Ngọc của lúc đó đã “vỡ tan” thế nào, bao nhiêu mood trên gương mặt bỗng chốc trôi tuột vào hư vô và gần như bất động. Khổ thân cô nàng, dốc tâm dốc sức để mang đến một tiết mục đặc sắc ấy vậy mà cuối cùng lại trở nên… công cốc.

Trong phút chốc, Lan Ngọc bỗng trở thành “người đàn bà hóa đá”.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc cover Cánh hồng phai

Tuy nhiên, người hâm mộ của cô nàng không cần phải “sụt sùi” đâu vì ngày MV Gái già muốn lấy chồng ra mắt đang cận kề hơn bao giờ hết. Chắc chắn đây sẽ là một MV vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của nữ diễn viên. Liệu ngoài gừng, trai đẹp, sáu múi,… thì MV mới từ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ còn ẩn chứa những bất ngờ gì?

Xem thêm: Không còn 'tuyển phi công', Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự muốn… lấy chồng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất