Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc 'đọ' vũ đạo cùng S.T Sơn Thạch nhưng vẫn không giấu được bản chất… lầy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch rồi đây!

Chị muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip “song kiếm hợp bích” cùng S.T Sơn Thạch thể hiện vũ đạo cực hài hước. Tuy nhiên, đây thật ra chỉ là một đoạn clip ghép được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên một nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên vì là “bắt cặp” với S.T Sơn Thạch nên câu chuyện trở nên hoàn toàn khác.

Ninh Dương Lan Ngọc “đọ” vũ đạo cùng S.T Sơn Thạch.

Xuất hiện trong đoạn clip, S.T Sơn Thạch khiến fan liêu xiêu vì ngoại hình đậm chất soái ca, anh chàng cũng thể hiện những động tác vũ đạo một cách “so cute” hết mức. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến fan “bó tay” với cách nhảy múa kỳ lạ, không giống ai của mình. Có thể thấy được rằng, dù có “ghép cặp” với một chàng soái ca như S.T Sơn Thạch, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không ngần ngại bộc lộ cá tính thật của mình.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, bởi đã từ rất lâu Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch đã là cặp đôi được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình. Thế nên việc Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng tải đoạn clip càng khiến cho “gió căng buồm” đi xa.

Còn nhớ cách đây khá lâu, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch từng có dịp kết hợp với nhau trong một vài bài nhảy. Thế nhưng mãi đến tận bây giờ, khán giả vẫn rất hiếm khi được chứng kiến cả 2 cùng nhau trình diễn trên các sân khấu âm nhạc. Bởi vì ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đã có kha khá kinh nghiệm trong khoản ca hát, trình diễn thế nên việc “sánh đôi” cùng S.T Sơn Thạch chắc chắn không thể làm khó được cô nàng.

Xem thêm: Bạn bè lo sợ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bị Mỹ Tâm 'quở trách' vì trót lỡ làm điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất